Bơm màng BSK chính hãng có nhưng ưu điểm nổi trội nào?

Đăng bởi LE THUY ngày 26/05/2024 14:32:51

Bơm màng BSK chính hãng là thiết bị máy bơm mới với nhiều ưu điểm nổi bật hiện nay. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Vua Máy Bơm tìm hiểu về dòng máy bơm màng khí nén và ưu điểm của dòng máy bơm này nhé!

Bơm màng khí nén là gì?

Bơm màng khí nén là 1 máy bơm có khả năng chuyển động tích cực, tận dụng sự kết hợp vận hành của chuyển động qua lại của màng bơm được chế tạo từ chất liệu nhựa dẻo, cao su, teflon 1 cách phù hợp. Tính năng không cần trở lại kiểm tra các van bơm mà vẫn đảm bảo được chất lỏng một cách trực tiếp và liên tục, đây chính là lợi thế nổi bật của máy bơm màng. Bơm màng có đặc điểm đặc biệt khi sử dụng thì cần một luồng khí từ máy nén khí để có thể vận hành.

- Loại bơm màng sẽ có các kích thước đầu hút và đầ xả như: bơm màng 3 inch), bơm màng 2 inch, bơm màng 1,5 inch, bơm màng 1 inch.

- Ngoài ra nguyên vật liệu được sử dụng để sản xuất máy bơm màng khí nén cũng phong phú và đa dạng, có thể kể đến như: phần thân bơm được làm từ các chất liệu như nhôm, nhựa PP, PVDF, inox, gang. Mỗi nguyên vật liệu sẽ có tính năng và ưu điểm riêng, có loại thì sử dụng được cho các loại dung môi, các loại bùn thải, bùn loãng hoặc hay cho thực phẩm, hóa chất ăn mòn,...

Bơm màng BSK chính hãng - Hình 1

Lý do nên sử dụng máy bơm màng khí nén

- Vật liệu cấu tạo của bộ phận màng bơm, thân bơm rất đa dạng, có thể là: PVDF, Cast Iron, carbon-filled, alloy C, polypropylene, Cast Iron, polyethylene, Stainless Steel…

- Độ bền máy bơm cao, dễ dàng tháo ráp cũng như dễ ràng sử dụng

- Chất lượng vận hành của máy bơm màng khí nén luôn được đảm bảo

- Dễ dàng thay thế với tất cả các loại phụ tùng với nguồn nguyên liệu và năng lượng từ khí nén, ít bị tốn kém mà lại dễ tìm.

- Loại máy bơm này rất phù hợp để lắp đặt trong những môi trường có yêu cầu về độ an toàn khá cao, chống cháy nổ tốt. Bơm có thể xử lý các chất lỏng có tính ăn mòn, các loại hóa chất có tính độc hại, mài mòn cao, hoá chất dễ gây cháy nổ,...

- Bơm màng chất lỏng việc vận chuyển chất lỏng nặng một cách hiệu quả, các chất lỏng có thể có độ nhớt cao và không dễ làm biến dạng các vật liệu của bơm.

- Không cần sử dụng đến phớt cơ khí hay các bộ phận khác làm kín khác nhằm chống rò rỉ, tiết kiệm được chi phí.

Bơm màng BSK chính hãng - Hình 2

- Máy bơm màng khí nén có khả năng tự mồi, có thể điều chỉnh được lưu lượng bơm ra và áp suất đa dạng

- Chạy khô vừa đủ và không gây hư hỏng mà không sinh nhiệt quá lớn.

- Khi áp suất đầu xả của máy bơm lớn hơn hoặc cân bằng áp xuất khí cấp vào thì máy bơm sẽ tự động ngưng hoạt động. Điều này sẽ không ảnh hưởng và làm hỏng kết cấu của bơm. Máy bơm sẽ ngừng việc hoạt động đến khi cổng xả được mở lại. 

- Không cần sử dụng van giảm áp.

Máy bơm màng khí nén BSK 

Bơm màng BSK chính hãng là một máy bơm sử dụng khí nén làm nguồn năng lượng cho việc vận chuyển nhiều loại chất lỏng có tính ăn mòn, chất lỏng có lẫn các hạt, chất lỏng có độ nhớt và sệt cao, chất lỏng dễ bay hơi hoặc các chất lỏng dễ gây cháy nổ, chất lỏng có tính độc hại…  Bơm màng BSK có thể vận hành nhờ vào sự kết hợp của việc chuyển động qua lại của hai bộ phận màng bơm chế tạo từ chất liệu cao su, nhựa dẻo hoặc (PTFE)Teflon một cách phù hợp và hợp lý. Lợi thế của bơm màng BSK là người dùng không cần thiết phải trở lại kiểm tra các van bơm mà vẫn bơm được chất lỏng một cách trực tiếp và linh hoạt. Bơm có thể tự hút và tự mồi một cách hoàn hảo và nhanh chóng. 
Bơm màng BSK là thương hiệu bơm có nguồn gốc từ Mỹ, được đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm BSK luôn đạt được chất lượng vận hành cao, đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế như CE, FDA, Atex,… 

Bơm màng BSK chính hãng - Hình 3

Ưu điểm máy bơm màng BSK

Máy bơm màng BSK bền bỉ và có khả năng chịu được áp lực cao, các phớt làm kín của bơm màng BSK được sản xuất chủ yếu bằng nguyên liệu bền và chất lượng đến từ châu Âu. Thiết kế của máy bơm được tích hợp từ miếng đệm và 2 bộ modul được chế tạo từ vật liệu gốm Ceramic của bơm màng BSK được cấp bằng sáng chế độc quyền.  Điều này dẫn tới, các phụ tùng và phụ kiện thay thế bên trong máy bơm màng của BSK có ít hơn 20%  - 40% so với bất kỳ thương hiệu bơm nào trên thế giới. Người dùng sẽ tốn ít thời gian và chi phí đầu tư khi sử dụng máy bơm màng BSK.

Bài viết trên đây là tổng hợp thông tin liên quan đến dòng máy bơm màng BSK chính hãng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bơm định lượng, bơm màng các loại, vui lòng liên hệ website Vua Máy Bơm để được tư vấn và hổ trợ tận tình nhé!

Xem thêm: Đại lý bơm màng Mỹ uy tín tại Việt Nam hiện nay


Bài viết cũ hơn Mới hơn