Top 07 thương hiệu máy bơm màng loại cao cấp nhất hiện nay

Đăng bởi LE THUY ngày 07/02/2024 09:03:59

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của các ngành công nghệ và kỹ thuật công nghiệp tại Việt Nam, máy bơm màng loại cao cấp được đánh giá là công cụ rất hữu dụng trong các công đoạn vận chuyển chất lỏng, nhằm tối ưu hóa được thời gian lẫn công sức con người, Trong bài viết này, hãy cùng Vua Máy Bơm tìm hiểu kĩ hơn về một số thương hiệu máy bơm màng cao cấp hiện nay nhé!

Bơm màng Sandpiper

Nhãn hiệu máy bơm màng Sandpiper trực thuộc Tập đoàn Warren Rupp được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1965. Sandpiper được biết đến như thương hiệu đầu tiên trên thế giới sản xuất máy bơm màng khí nén.

Máy bơm màng khí nén của Sandpiper có cấu tạo với đa dạng các dải lưu lượng đa dạng. Đặc điểm này khá phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau trong các ngành sản xuất và công nghiệp hiện nay.

Bơm màng loại cao cấp - Hình 1

Các ngành bơm hóa chất, mỏ, dầu khí, khai khoáng, phun men sứ, xử lý nước thải, bơm bùn, hóa dầu, sản xuất thực phẩm, công nghệ sinh học… đều ứng dụng được loại máy bơm màng khí nén này.

Bơm màng Husky

Máy bơm màng hiệu Husky do Tập đoàn Graco Husky nghiên cứu và sản xuất. Đây là một trong các tập đoàn lớn có thể chế tạo máy bơm màng thuộc top đầu trên thế giới. Hiện tại, Graco Husky chuyên sản xuất và phân phối nhiều loại máy bơm màng khác nhau, ví dụ như: bơm màng husky 1050, bơm màng husky 515, bơm màng husky 2150, bơm màng husky 1040…

Máy bơm màng Husky được chế tạo và làm bằng nhiều chất liệu đa dạng, gồm: aluminum, PVDF, cast iron, polypropylene, stainless steel…

Bơm màng loại cao cấp - Hình 2

Máy bơm màng khí nén thương hiệu Husky là sản phẩm được khách hàng lựa chọn để ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp và nông nghiệp. Ngoài ra, chúng còn có ngành khai thác mỏ, hàng hải, công nghiệp hóa chất, dầu khí, xây dựng…

Bơm màng Wilden

Máy bơm màng loại cao cấp của Wilden được ứng dụng phổ biến và rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, bơm hút thùng phuy, bơm hút bùn loãng…

Máy bơm Wilden sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đáng kể như sau:

  • Được thương hiệu tại Mỹ đảm bảo chất lượng về độ an toàn và chất lượng máy bơm.
  • Máy bơm có độ bền cao và dễ dàng bảo trì
  • Máy bơm xử lý linh hoạt với nhiều loại chất khác nhau như chất lẫn vật rắn hay chất có độ sệt cao, axit, kiềm.

    Bơm màng loại cao cấp - Hình 3

     

Máy bơm màng Aro

Bơm màng công nghiệp thương hiệu Aro được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Ingersoll Rand (USA). Trên toàn thế giới và tại Việt Nam hiện nay, máy bơm màng Aro được biết đến như một thiết bị bơm công nghiệp có chất lượng cao và được sử dụng rộng rãi. 

Ứng dụng của máy bơm màng Aro tiêu biểu như: ngành bơm hóa chất, xăng dầu, bơm khí đốt, bơm nước thả. Máy có độ bền cao bởi được sản xuất từ nhiều nguồn chất liệu có chọn lọc. Ngoài ra, máy còn có khả năng hoạt động khô, chống rung lắc và chống gây ra tiếng ồn lớn.

Bơm màng Đài Loan TDS

Bơm màng Đài Loan thương hiệu TDS được sản xuất bởi công ty DYI SHENG INDUSTRY. Thiết bị được chứng nhận về cấu tạo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Đài Loan. Bên cạnh đó, máy còn được người sử dụng đánh giá cao về độ bền chắc và giá cả khá hợp lý.

Người ta thường sử dụng máy bơm màng TDS để bơm dịch chuyển các loại dung môi, hóa chất, thực phẩm sạch, các chất dễ cháy và có độ ăn mòn mạnh.

Bơm màng loại cao cấp - Hình 4

 

Bơm màng Marathon 

Bơm màng khí nén thương hiệu Marathon Warren Rupp –  USA do tập đoàn Index chế tạo và phân phối trên thế giới hiện nay. Máy được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, bơm hút, nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản… Bởi chúng có những ưu điểm đáng kể sau đây:

  • Chất liệu cấu tạo nên máy rất đa dạng và phù hợp với nhiều ứng dụng như: cast iron, aluminum, stainless steel.
  • Máy có thể xử lý rất tốt những chất ăn mòn mạnh, nguy hiểm, độc hại và chất lỏng có độ nhớt cao.
  • Máy còn có thể hạn chế cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Máy bơm có đa dạng mẫu mã cho khách hàng có thể lựa chọn.

Bơm màng Verderair

Máy bơm màng thương hiệu Verderair được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Verder (Hà Lan), và được sản xuất trực tiếp tại Bỉ. Máy bơm thương hiệu này được đánh giá là một trong những thương hiệu có cường độ và hiệu suất làm việc hiệu quả cao. Bơm màng Verderair chỉ cần lượng khí nén bằng khoảng 60% so với các loại máy bơm thông thường thuộc phân khúc khi bơm các loại chất lỏng.

Bơm màng loại cao cấp - Hình 5

Thương hiệu máy bơm Verderair chế tạo máy bơm thuộc nhiều loại với những chất liệu đa dạng, từ chất liệu làm từ phi kim đến kim loại. Từ đó, chúng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của các công đoạn sản xuất. Verderair còn phân phối nhiều loại bơm chuyên dụng đặc biệt, như bơm màng áp cao, bơm màng kiểu thùng phi…

Bài viết trên đây là tổng hợp top 7 máy bơm màng loại cao cấp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bơm màng, bạn có thể tham khảo các thương hiệu trên đây.

Xem thêm: Máy bơm màng chất lượng bền vững có ưu nhược điểm gì?


Bài viết cũ hơn Mới hơn