Top 3 thương hiệu máy bơm định lượng chất lỏng phản ứng

Đăng bởi LE THUY ngày 09/01/2024 08:46:20

Máy bơm định lượng chất lỏng phản ứng là một trong những sản phẩm máy bơm công nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và ứng dụng. Trong bài viết này, Vua Máy Bơm sẽ giới thiệu đến bạn 3 thương hiệu máy bơm định lượng tốt nhất thị trường hiện nay.

Bơm định lượng chất lỏng phản ứng là gì?

Máy bơm định lượng là loại máy bơm có khả năng đo lượng và kiểm soát lưu lượng chất lỏng cần cung cấp cho một đường ống theo yêu cầu bơm, hay một thiết bị phản ứng theo yêu cầu của người dùng.

Máy bơm định lượng hóa chất có thể tích lưu lượng khá thấp, do đó người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh lại mức lưu lượng bơm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và yêu cầu công việc. Hiệu suất làm việc và độ chính xác định lượng của bơm đạt đến 99,9%.

Ưu điểm nổi bật nhất và hiệu quả nhất của máy bơm này là khả năng điều chỉnh lưu lượng chất lỏng cần bơm thử công bằng tay hoặc tự động tùy thuộc vào công nghệ sản xuất của máy bơm.

Máy bơm định lượng chất lỏng phản ứng - Hình 1

Nhờ đặc điểm này, mà người dùng có thể xác định được mức lưu lượng hóa chất cần bơm mà không gây ra bất kì lãng phí, dư thừa ra môi trường nào.

Để vận chuyển được các loại hóa chất phản ứng hàm lượng axit cao, có tính bào mòn, dòng máy bơm định lượng được chế tạo từ những loại nguyên vật liệu nhựa chuyên dụng như PP, PVDF, PVC kết hợp màng bơm Teflon…phụ thuộc vào từng loại hóa chất mà cấu tạo lớp vỏ bơm định lượng tương ứng.

Top các thương hiệu máy bơm định lượng hóa chất được ưa chuộng nhất

Thị trường Việt Nam hiện có nhiều loại máy bơm định lượng của nhiều hãng khác nhau ra đời và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau về chất lượng, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Những điểm này giúp khách hàng có được nhiều lựa chọn đa dạng hơn nhưng cũng khó chọn được sản phẩm với chất lượng phù hợp. Dưới đây là 3 thương hiệu máy bơm định lượng chất lỏng phản ứng được ưa chuộng nhất, hãy cùng tham khảo nhé!

1/ Bơm định lượng hóa chất Blue White

Blue White là nhà sản xuất máy bơm định lượng nổi tiếng nhất hiện nay ở Việt Nam. Sản phẩm của hãng này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc của thương hiệu khác trên thị trường.

Máy bơm định lượng chất lỏng phản ứng - Hình 2

  • Chất lượng luôn đảm bảo, nên có thể đáp ứng những tiêu chuẩn và yêu cầu khá khắt khe của thị trường Mỹ và các nước có nền công nghiệp phát triển.
  • Thiết kế máy bơm đơn giản, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển khi sử dụng.
  • Hoạt động của bơm khá ổn định, động cơ vận hành êm ái, tiêu thụ ít điện năng nên rất tiết kiệm.
  • Chế tạo từ các chất liệu cao cấp như nhựa EP, nhựa PP, Teflon... nên sản phẩm của Blue White có thể chống ăn mòn rất tốt, phù hợp với cả các loại hóa chất độc hại hiện nay.
  • Máy bơm được tích hợp các công nghệ tiên tiến giúp điều chỉnh lưu lượng bơm chính xác và dễ dàng hơn.
  • Giá cả sản phẩm khá cạnh tranh nhất thị trường, đa dạng dòng sản phẩm giá chỉ từ 4 triệu đồng là người dùng có thể sở hữu sản phẩm tốt của thương hiệu này.
  • Bơm định lượng hóa chất Blue white C-6125P (thể tích 30 lít/h): là bơm định lượng dạng piston vận hành giống như xi lanh.
  • Bơm định lượng hóa chất Blue White C-645P (thể tích 11.5 lít/h): là dạng bơm định lượng có mức lưu lượng thấp.
  • Bơm định lượng hóa chất Blue White C-6250P (thể tích 56 lít/h): là bơm định lượng bán chạy nhất của hang tại thị trường Việt Nam hiện nay.
  • Bơm định lượng hóa chất Blue White C-6250HV (thể tích 100 lít/h): là dạng bơm định lượng có lưu lượng khá cao.

2/ Bơm định lượng hóa chất Hanna

Hanna là nhãn hiệu sản xuất máy bơm định lượng được thành lập từ năm 1978 có xuất xứ Mỹ. Thương hiệu máy bơm Hanna luôn nghiên cứu và cung cấp ra thị trường nhiều loại máy bơm công nghiệp có chất lượng và hiệu quả cao. Ưu điểm của máy bơm định lượng Hanna bao gồm:

  • Thiết kế máy bơm đơn giản, nhỏ gọn, ít chi tiết, cấu tạo đơn giản ít hỏng hóc.
  • Có thể xử lý tốt với cả các hóa chất đặc, độc hại.
  • Chế tạo từ chất liệu cao cấp như PTFE, PVDF, FPM... nên có thể xử lý được các loại hóa chất có tính khắt khe hơn.
  • Giá thành khá phải chăng, phù hợp với các nhà máy sản xuất công nghiệp hiện nay.
  • Ứng dụng chủ yếu: chiết xuất các loại hóa chất, công nghiệp đóng chai, xử lý nước thải...

Một số dòng bơm định lượng hóa chất Hanna nổi bật như: BL20-2, BL1.5, BL3, BL15, BL10...

Máy bơm định lượng chất lỏng phản ứng - Hình 3

3/ Bơm định lượng hóa chất Etatron

Etatron là đơn vị sản xuất máy bơm định lượng có xuất xứ từ Ý, hiện nay phổ biến trên toàn thế giới và cả thị trườngViệt Nam nói riêng hiện nay. Bơm định lượng của Etatron đặc biệt được ứng dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp hóa chất do những ưu điểm sau:

  • Cho phép người dùng có thể điều chỉnh lưu lượng thủ công bằng tay hoặc tự động tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Sản phẩm được chế tạo từ các chất liệu cao cấp có thể bơm nhiều loại hóa chất có tính ăn mòn cao, dễ phản ứng như H2SO4, HNO3, HCL...
  • Bơm có thể hoạt động chính xác nếu đã được cài đặt trước, tránh để bơm không gặp tình trạng bơm thừa, thiếu với độ chính xác cao và khá phù hợp trong công nghiệp.

Bài viết trên đây là tổng hợp thông tin liên quan đến dòng thương hiệu máy bơm định lượng chất lỏng phản ứng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bơm định lượng, vui lòng liên hệ Vua Máy Bơm để được tư vấn và hổ trợ tận tình.

Xem thêm: Máy bơm định lượng chất lỏng nóng có cách vận hành như thế nào?


Bài viết cũ hơn Mới hơn