Top 4 loại máy bơm màng hóa chất tốt nhất thị trường hiện nay

Đăng bởi LE THUY ngày 16/05/2024 15:02:17

Bơm màng hóa chất là gì? Có những loại máy bơm màng hóa chất nào tốt nhất? Là những thắc mắc mà người dùng cũng như các doanh nghiệp quan tâm khi lựa chọn và mua máy bơm màng hóa chất. Hiện nay, theo Vua Máy Bơm tổng hợp và phân tích thì có 4 loại máy bơm màng hóa chất được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại các nhà máy và doanh nghiệp nhất.

Máy bơm màng hóa chất là gì?

Máy bơm màng hóa chất thường được tắt là máy bơm màng, bơm màng khí nén, bơm màng hóa chất …dựa trên ứng dụng và chức năng của mỗi loại.

Máy bơm màng cũng là dòng máy bơm hút các loại hóa chất với những ứng dụng phổ biến và rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất các loại hóa chất và dung môi trên toàn thế giới. Hầu hết các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất, xử lý và vận chuyển hóa chất đều sử dụng máy bơm màng nhờ vào tính ứng dụng đa dạng và an toàn của chúng.

Máy bơm màng hóa chất là một loại máy bơm màng khí nén có chuyển động tích cực, kết hợp giữa những chuyển động của 2 bộ phận màng bơm khá phù hợp và sự hổ trợ từ lực của không khí nén để giúp máy bơm vận hành.

Bơm màng hóa chất - Hình 1

Top 4 loại máy bơm màng hóa chất tốt nhất

Phần lớn các doanh nghiệp, nhà máy và hệ thống sản xuất lớn để nhằm bảo đảm an toàn điện đều lựa chọn sử dụng máy bơm màng dạng khí nén. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số thương hiệu máy bơm màng phổ biến nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

1/ Máy bơm màng Aro

Đây là dòng máy bơm màng phổ biến và được sử dụng trong đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Máy bơm màng khí nén Aro được biết đến là dòng máy có độ bền và khả năng chống ăn mòn cao.

Là sản phẩm nổi bật của hãng Ingersoll Rand, được hãng ưu tiên nghiên cứu và phát triển dòng bơm này để sản xuất ra nhiều loại mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước, áp suất khác nhau phù hợp với các ứng dụng khác nhau trong thực tế, hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt khác nhau.

Bơm màng hóa chất - Hình 2

2/ Máy bơm màng Wilden

Là loại máy bơm chủ yếu hoạt đồng bằng nguồn khí nén để bơm dịch chuyển các loại chất lỏng nguy hiểm, độc hại, dung dịch có độ nhớt, chất lỏng có tính ăn mòn cao hoặc chất bơm có lẫn cặn rắn…

Máy bơm màng Wilden được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại. Bạn sẽ bắt gặp các sản phẩm bơm Wilden trong các ngành công nghiệp như hóa chất, môi trường, hóa dầu, khai khoáng, xi măng, điện, cao su, nhựa, sản xuất các sản phẩm điện tử…

Ngoài ra, máy bơm màng thương hiệu Wilden còn được ứng dụng để bơm, trộn các loại nguyên vật liệu cho ngành công nghiệp sản xuất gốm sứ, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, nước ngọt, đồ uống các loại…

3/ Máy bơm màng Sandpiper

Sandpiper là sản phẩm của tập đoàn Warren Rupp, chủ yếu hoạt động bằng khí nén và là sản phẩm được ứng dụng đa dạng lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp, khai thác, khai khoáng, mỏ…

Đây cũng là sản phẩm được bắt gặp rất nhiều trong các lĩnh vực sản xuất thực phẩm, dược phẩm, xử lý nước thải. Sandpiper được biết đến là sản phẩm bơm màng đôi đầu tiên trên thế giới hiện nay. Máy hoạt động với cơ chế đảm bảo tính an toàn về cháy nổ và tránh các vấn đề gây ô nhiễm môi trường.

Bộ phận quan trọng nhất của máy bơm màng Sandpiper chính là phần màng bơm, đóng vai trò chính trong quy trình vận chuyển chất lỏng nhanh chóng và dễ dàng. Màng bơm của máy bơm Sandpiper được chế tạo từ một số chất liệu tiêu biểu khác nhau như Teflon, Viton, Nitrile, Hytrel, Neoprene, Santoprene, Buna-N…

Bơm màng hóa chất - Hình 3

4/ Máy bơm màng Husky

Graco Husky là tập đoàn sản xuất máy bơm màng có tiếng hàng đầu thế giới cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm lớn, đa dạng mẫu mã, công suất cũng như màu sắc khác nhau. Một số mã sản phẩm đáng chú ý như Husky 2150, husky 1050, husky 307, husky 515, husky 716, husky 1590, husky 205, husky 3300.

Ứng dụng của máy bơm màng husky: Sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, khai thác hầm mỏ, công nghiệp sản xuất và vận tải hóa chất, hàng hải, ngành công nghiệp đóng tàu, ngành xây dựng, dầu khí, dân dụng…

Một số loại nguyên vật liệu được sử dụng để chế tạo máy bơm màng hóa chất như aluminum, stainless steel, cast iron, alloy C, polypropylene, PVDF, Polyethylene và PTFE…

Vua Máy Bơm – Đơn vị cung cấp máy bơm màng hóa chất uy tín, chất lượng hiện nay

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp máy bơm màng hóa chất chất lượng, uy tín và có tiếng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chúng tôi đảm bảo các sản phẩm đều có chứng nhận nguồn gốc rõ rang, chất lượng vượt trội và sản phẩm đa dạng. Ngoài ra, Vua Máy Bơm cũng cung cấp các dịch vụ lắp đặt, bảo trì trong thời gian đầu cho khách hàng nếu máy bơm có bất kỳ vấn đề gì xảy ra.

Bài viết trên đây là tổng hợp những thông tin cần thiết về máy bơm màng hóa chất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin đây đã cung cấp đày đủ cho bạn để có thể lựa chọn cho mình loại máy bơm màng phù hợp nhất.

Xem thêm: Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn máy bơm màng hóa chất

 


Bài viết cũ hơn Mới hơn