Vua Máy Bơm - Địa chỉ bán phụ tùng bơm Prominent uy tín

Đăng bởi LE THUY ngày 29/02/2024 07:43:21

Phụ tùng bơm Prominent hiện được nhiều nhà phân phối trên thị trường bán với nhiều loại khác nhau. Vậy đâu là nơi uy tín để khách hàng có thể lựa chọn phụ tùng tốt nhất, hãy cùng Vua Máy Bơm tìm hiểu nhé!

Bơm định lượng Prominent là gì?

Bơm định lượng Prominent là dòng bơm định lượng hóa chất dạng màng điển hình khá phổ biến với phần thiết kế chắc chắn, khả năng tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng, tiếng ồn khá thấp, động cơ hoạt động bền bỉ, hoạt động khá hiệu quả và độ chính xác khá cao trong quá trình định lượng lưu lượng chất lỏng.

Bơm định lượng Prominent được ứng dụng đa dạng trong hầu hết các ngành công nghiệp hiện đại ngày nay với nhiều mức công suất khác nhau, thiết kế bộ phận màng bơm khá linh hoạt và có khả năng chống ăn mòn, mài mòn cao với vật liệu màng bơm từ Teflon và thân bơm từ chất liệu inox 316.

Bơm định lượng hóa chất Prominent là dòng bơm định lượng có cấu trúc khá kín, khả năng vận hành thân thiện với môi trường khi sử dụng, đạt hiệu suất làm việc rất cao và có thể linh hoạt ứng dụng cho việc bơm hút nhiều loại hóa chất trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Đặc biệt dòng máy bơm định lượng Prominent có chi phí vận hành khá thấp nhưng lại đạt hiệu quả ứng dụng cao vì vậy dòng máy bơm định lượng hóa chất này được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên toàn thế giới.

Phụ tùng bơm Prominent - Hình 1

Khách hàng có thể xem xét và lựa chọn bơm định lượng hóa chất Prominent cho các ứng dụng quan trọng và điển hình như:

  • Ứng dụng bơm các loại hóa chất khá nhau, chất thải trong các ngành công nghiệp xử lý nước thải, xử lý nước sạch các loại.
  • Ứng dụng trong các nhà máy chế biến và sản xuất thực phẩm, nhà máy dược phẩm, các nhà máy công nghiệp và nông nghiệp.
  • Ứng dụng trong hệ thống bơm chất đặc và nhớt như keo đặc, sơn đặc…

Cách lựa chọn phụ kiện cho máy bơm định lượng Prominent phù hợp với nhu cầu sử dụng

Phụ tùng bơm Prominent được phân loại thành hai loại là phụ tùng nằm bên trong và bên ngoài

Phụ kiện bên trong bơm gồm các loại như sau:

  • Màng bơm: là loại phụ tùng máy bơm định lượng Prominent quan trọng nhất quyết định tầm quan trọng hoạt động của máy bơm, bơm định lượng Prominent có khả năng về hút đẩy chất bơm và là bộ phận có thể tiếp xúc trực tiếp với chất bơm trong quá trình bơm chất lỏng. Bơm định lượng Prominent thường sử dụng loại màng bơm làm bằng teflon không bị hóa chất ăn mòn.

    Phụ tùng bơm Prominent - Hình 2

     

  • Piston: piston là phụ kiện quan trọng có thể thay thế cho máy bơm định lượng Prominent đặc biệt là trong bơm định lượng Prominent dạng piston
  • Van hút, van xả: Van hút và van xả là phụ kiện quan trọng của máy bơm định lượng Prominent, thường là loại van 1 chiều có tác dụng làm kín máy bơm, bảo vệ chất bơm khỏi các tác động bên ngoài trong quá trình sử dụng và ngăn không cho chất lỏng chảy ngược ra ngoài, giữ nước mối đầu vào ổn định. Bên trong phần van hút, van xả có thêm cấu tạo bi và đế, trường hợp chỉ hỏng bi hoặc đế thì khách hàng có thể chỉ thay thế bộ phận ấy, không cần thay thế toàn bộ van.
  • Van châm và van đối áp: có nhiệm vụ đảm bảo độ chính xác trong định lượng cao từ hệ thống bằng cách tạo ra một mức áp suất ngược xác định.
  • Van giảm áp: có thể giúp bảo vệ tất cả các thành phần có bên trong hệ thống, tránh khỏi hư hỏng do quá tải áp suất.
  • Van hút & Ống hút: Bảo vệ đường hút và van khỏi tác động của bụi bẩn thô và ngăn không cho đường ống bị khô khi máy bơm không thể hoạt động.
  • Bộ giảm chấn: Giúp bơm định lượng dễ dàng sử dụng trong các hệ thống có đường ống dài. Dòng xung thấp sẽ tác động làm hao hụt áp suất tối thiểu và ngăn chặn các rung động khó chịu.

    Phụ tùng bơm Prominent - Hình 3

     

Vua Máy Bơm - Địa chỉ cung cấp phụ tùng bơm định lượng Prominent uy tín và tin cậy hiện nay

Mỗi loại máy bơm định lượng sẽ có thiết kế khác nhau nên các linh kiện, phụ tùng của chúng cũng cần tương ứng, vì vậy các phụ kiện hiện này sẽ có sự khác nhau về hình dáng, kích cỡ, số lỗ để bắt ốc.…

Do đó, trước khi quyết định mua máy bơm định lượng Prominent, bạn nên lựa chọn máy của những thương hiệu uy tín để khi xảy ra tình trạng bị hư hỏng có thể tìm được nhà cung cấp các phụ kiện máy bơm định lượng để thay thế và sửa chữa.

Vua Máy Bơm tự hào là đơn vị cũng cấp các loại máy bơm cũng như phụ tùng bơm đầy đủ uy tín cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi cam kết có chính sách bảo hành và bảo dưỡng theo tiêu chuẩn, hổ trợ khách hàng kịp thời khi có yêu cầu. Các sản phẩm bán tại đây đều là những sản phẩm có chất lượng và độ bền khá cao.

Bài viết trên đây là tổng hợp những thông tin về bơm định lượng và phụ tùng bơm Prominent mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bơm định lượng, vui lòng liên hệ Vua Máy Bơm để được tư vấn và hổ trợ tận tình.

Xem thêm: Làm thế nào tối hưu hóa hiệu suất của máy bơm màng?

 


Bài viết cũ hơn Mới hơn