Mua bơm từ uy tín, chất lượng và chính hãng ở đâu?

Đăng bởi TRUCLY ngày 30/07/2022 03:48:34

Để sử dụng được máy bơm có chất lượng tốt, dùng được thời gian dài, hiệu quả. Điều bạn cần là mua bơm từ ở những nơi bán hàng uy tín, chính hãng. Bài viết sau đây sẽ cùng cấp cho bạn địa điểm phân phối bán bơm từ uy tín. Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu thêm thông tin về bơm từ. 

Khái niệm về máy bơm từ ? 

Máy bơm từ là loại bơm được làm ra có tác dụng dẫn động từ lực của nam châm. Vì vậy, những loại máy bơm này sẽ không có trục dẫn. Các linh kiện đi kèm bơm như đệm lót hay phớt cơ khí cũng không quá cần. 

Đối với bơm truyền động từ, một nam châm được đặt bên ngoài trục truyền động. Nó có nhiệm vụ truyền chuyển động đến nam châm nằm bên trong liên kết với bánh công tác. Bánh công tác sẽ quay và vận hành chất lỏng trong máy. Hai nam châm cách nhau bằng một lớp vỏ. 

Bơm từ hay được dùng cho các loại hoá chất có tính oxi hoá như: axit, bazơ, nước biển, … Được thiết kế là kín hoàn toàn buồng bơm của bơm từ, cho nên không làm ô nhiễm đến môi trường bên ngoài. Mua bơm từ để dùng được trong ngành thực phẩm, dược phẩm và bơm hóa chất. 

Ưu điểm và ứng dụng của bơm từ

Bơm từ được sản xuất ra đã giúp rất nhiều trong việc bơm các chất lỏng dễ dàng, tiện dụng hơn. Nhiều người mua bơm từ bởi vì những ưu điểm và ứng dụng của máy.

Ưu điểm của bơm từ

Bơm từ được thiết kế với nhiều điểm tốt mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cho ngành sản xuất công nghiệp. Cụ thể: 

  • Với thiết kế kín tuyệt đối giúp chất lỏng không bị chảy ra ngoài

  • Có thể chống những chất lỏng có tính ăn mòn cao.

  • Bơm được thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ vừa, tiện lợi cho việc sử dụng.

  • Mua bơm từ những sản phẩm công suất hoạt động cao.

  • Không dung phớt làm kín.

  • Có khả năng bơm được nhiều hoá chất có tính ăn mòn.

  • Được thiết kế đơn giản dễ dàng lắp ráp, sửa chữa.

  • Tiêu hao rất ít, có tiết kiệm cực kỳ tốt năng lượng.

  • Có thể tự mồi tốt.

Ứng dụng trong thực tiễn của bơm từ

Bơm từ đã được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp như thực phẩm, dược phẩm,… Đặc biệt là trong ngành cần bơm các loại hóa chất độc hại. Một số ứng dụng như: 

  • Sử dụng trong bơm các hoá chất như axit đặc nóng, đậm đặc, axit mạnh, các bazơ có tính kiềm.

  • Sử dụng trong xử lý chất thải, trong hoá chất, hoá dầu.

  • Trong ngành phun sơn, bơm phun mạ thường mua bơm từ nhiều bởi vì ứng dụng cao.

  • Được sử dụng cả trong các ngành công nghệ điện tử.

  • Trong ngành dược phẩm, thực phẩm, giấy.

  • Dùng trong các dạng đặc như keo, mực, nhựa.

  • Ứng dụng trong bơm nhựa nóng, dầu nóng và nhiều lĩnh vực khác,… 

Máy bơm từ dùng cho bơm hóa chất

Máy bơm từ hóa chất được chế tạo theo nguyên lý lực ly tâm, hay còn gọi là bơm ly tâm dẫn động từ. Hóa chất được đưa vào giữa trục quay của cánh bơm. Dựa vào lực từ sinh ra mà tạo thành lực ly tâm, làm hoá chất bị hút vào cánh của bơm. Năng lượng được sinh ra ở ngoài qua cánh bơm được đưa vào tạo nên áp năng và cả động năng làm hoá chất di chuyển. 

Máy bơm truyền động từ là một loại máy không nên bỏ qua khi muốn bơm các chất lỏng, hóa chất độc hại. Nó vừa được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và giá thành lại rẻ mà chất lượng. Bơm từ cũng thường được dùng trong nhiều xí nghiệp như về bột giấy, nhà máy điện, xử lý hóa chất, nước thải,… 

Mua bơm từ uy tín chất lượng mà giá cả hợp lý ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có những nơi cung cấp về bơm từ uy tín, đảm bảo chất lượng của các nhãn hàng top đầu. Như vậy người mua hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn để mua bơm từ hài lòng nhất. 

Trong đó, phải kể đến một địa điểm cực kỳ chất lượng trên thị trường hiện nay chính là Vua máy bơm. Chúng tôi cam kết là đơn vị phân phối uy tín chính hãng, đảm bảo cho người sử dụng. Những loại máy bơm được công ty nhập về đều có giấy phép và giấy tờ chứng minh nơi sản xuất (CO, CQ) đầy đủ. Cam kết với người tiêu dùng là gian hàng chính hãng. 

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phân phối máy bơm không chỉ ở TP HCM mà cả toàn quốc. Đến với Vua máy bơm, bạn sẽ luôn sử dụng được những sản phẩm tốt, đảm bảo mà giá thành hợp lý. 

Vua máy bơm được nhiều người mua hàng đánh giá cao. Là đơn vị đứng ở một vị trí hàng đầu trong thị trường buôn bán phân phối máy bơm. Chúng tôi cũng có một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tận tình. Giá thành thì hợp lý với giá cả trên thị trường. 

Ngoài ra, điểm cộng nữa là sản phẩm chất lượng, dịch vụ bảo hành, giao và trả hàng nếu có sai sót cũng đặc biệt nhanh chóng và tận tình. Chúng tôi xin cung cấp dịch vụ miễn phí giao hàng ở một số khu vực trong nội thành TP HCM. 

Vì vậy, nếu muốn mua bơm từ thì Vua máy bơm chính là một sự lựa chọn không tồi. Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành một nhà bán hàng quen thuộc và chất lượng trong lòng các bạn. Vua máy bơm - đơn vị phân phối máy bơm chất lượng tại Việt Nam. 

Xem thêm: Bơm ly tâm

----------------------------------

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT
Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
GPKDS: 0312216678
Điện thoại: (028) 37620558 / Fax: (028) 37559316
Hotline/ zalo: 0909383100
Email: kinhdoanh@vuamaybom.com
Website: www.VUAMAYBOM.comwww.phutungmaybom.vn 


Bài viết cũ hơn Mới hơn