Top 2 thương hiệu máy bơm màng khí nén Mỹ giá tốt

Đăng bởi LE THUY ngày 02/05/2024 10:19:05

Máy bơm màng khí nén Mỹ là một trong những thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất thị trường hiên nay. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là các thương hiệu máy bơm màng khí nén Mỹ giá tốt hiện nay. Trong bài viết này, Vua Máy Bơm sẽ giới thiệu đến bạn một số thông tin cơ bản về 2 loại máy bơm màng Mỹ được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay nhé!

1/ Máy bơm màng khí nén Wilden

Wilden là loại máy bơm có cơ chế hoạt động hoàn toàn bằng khí nén, có cấu tạo và nguyên lý hoạt động phù hợp để bơm xử lý các dung dịch đặc, độ nhớt và sệt cao, tính ăn mòn lớn, chất lỏng có chứa hạt rắn, chất lỏng dễ bay hơi, bơm hóa chất độc hại với những ưu điểm nổi bật sau

Bơm màng khí nén Mỹ giá tốt - Hình 1

  • Khả năng chạy khô, tự mồi linh hoạt: Máy hoạt động chủ yếu bằng khí nén, không cần sử dụng đến dầu bôi trơn nên có thể tự mồi, chạy khô tốt mà không lo bị cháy hỏng
  • Lưu lượng lớn: Máy bơm có cấu tạo lên đến 2 đầu hút xả với kích thước lớn nên có thể bơm dịch chuyển một lưu lượng lớn chất lỏng lớn, đáp ứng với mọi nhu cầu sử dụng của các hệ thống và quy trình của nhà máy sản xuất
  • Khả năng vận hành êm ái, độ ồn khá thấp: Bơm sử dụng năng lượng từ khí nén giúp hạn chế tối đa tiếng ồn quá lớn, máy có thể hoạt động êm ái, ít rung lắc.
  • Phụ tùng, phụ kiện thay thế đa dạng và luôn có sẵn trên thị trường, đa dạng giúp việc bảo hành sửa chữa trở nên đơn giản, dễ dàng, nahnh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Độ bền của bơm khá cao
  • Máy có khả năng kháng hoá chất và nhiệt độ cao
  • Bơm màng wilden đa dạng chủng loại và chất liệu với máy bơm được làm từ nhiều loại chất liệu cấu tạo khác nhau.. Máy có thể dễ dàng xử lý chất lỏng có nhiệt độ lên tới 220 độ F (104 độ C) và có thể cao hơn thế nữa, thậm chí thấp hơn điểm đóng băng
  • Có thể bơm các loại dung dịch có độ nhớt và sệt khá cao

     

    Bơm màng khí nén Mỹ giá tốt - Hình 2

     

*Ứng dụng của máy bơm màng khí nén Wilden

Máy bơm màng hiệu Wilden được sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp và nhà máy sản xuất, để bơm nhiều loại dung dịch khác nhau như sau:

  • Ngành công nghiệp sản xuất hóa chất: bơm axit, keo, polymer và chất dính, xi mạ…
  • Chế biến các loại thực phẩm: tương ớt, mì gói, nước mắm, sữa, nước ngọt, mía đường, bia…
  • Ngành dầu khí: bơm dầu diesel, bơm nhiên liệu cho hệ thống máy công cụ các loại …
  • Ngành men sứ: bơm các loại bùn loãng, bơm phun men sứ
  • Bơm xử lý nước thải trong hệ thống xử lý nước.

2/ Máy bơm màng khí nén Sandpiper

Bơm màng Sandpiper là sản phẩm bơm màng khí nén Mỹ giá tốt thuộc Tập đoàn Warren Rupp – USA, được thành lập và hoạt động từ năm 1965. Là nhãn hiệu máy bơm màng đôi hoạt động chủ yếu bằng khí nén đầu tiên trên thế giới hiện nay, với chất lượng hoạt động tốt, khả năng ứng dụng khá rộng dãi, khách hàng luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm với độ bền cao, năng suất cao, ít yêu cầu về bảo trì và sữa chứa, linh kiện thay thế đa dạng và luôn sẵn có trên thị trường. Được khách hàng tin dùng và sử dụng nhiều.

Máy bơm màng Sandpiper là loại bơm công nghiệp chủ yếu sử dụng áp lực của khí nén tác động lên bộ phận màng bơm và truyền áp lực này cho chất bơm để dịch chuyển chất bơm đi. Là dòng bơm luôn đảm bảo an toàn về cháy nổ, thích hợp bơm đa môi chất, máy bền ít hư hỏng bảo trì, hiệu năng sử dụng cao.

Bơm màng khí nén Mỹ giá tốt - Hình 3

*Ứng dụng của máy bơm màng khí nén Sandpiper

- Ngành thực phẩm, đồ uốngBơm màng Sandpiper được dùng để bơm vào các nguyên liệu sản xuất như các loại hương liệu ( ví dụ đối với các loại thực phẩm như nước mắm, tương ớt, mì chính, nước ngọt...)

- Ngành gạch men gốm sứ: Bơm màng Sandpiper được các doanh nghiệp sử dụng để bơm các sản phẩm liên quan đến bùn loãng, bơm phun men sứ.

- Ngành dầu xăng dầu: Sử dụng máy bơm màng Sandpiper trong hệ thống bơm dầu Diesel, bơm nhiên liệu vào các máy công cụ đều không thể thiếu các vật liệu bơm màng Panworld.

- Ngành hóa chất, dung môi: Xử lý các chất ăn mòn cao như axit, kiềm, keo, Polyme...

- Ngành sử lý chất thải, hầm mỏ, cao su, dung môi, sơn phủ, xăng dầu.. và nhiều ngành công nghiệp khác

*Ưu điểm của bơm màng Sandpiper USA

  • Có khả năng chạy khô tốt trong thời gian dài mà không làm hỏng  các bộ phận của máy bơm.
  • Có khả năng xử lý chất lỏng chứa các loại cặn rắn mà không làm hư hỏng thiết bị và bộ phận bơm của mình
  • Không tạo ra nhiệt quá lớn, điều này giúp làm giảm khả năng xảy ra nguy cơ an toàn dành cho máy bơm.
  • Không cần điện và có thể được nối đất để bơm có thể hoạt động an toàn.
  • Có giá thành bán máy thấp so với các sản phẩm cùng loại đang bán ractrên thị trường
  • Có khả năng kháng hóa chất tốt và nhiệt độ cao
  • Dễ dàng làm sạch – vệ sinh, dễ lắp đặt, có thể di động nếu cần thiết.
  • Dễ bảo trì, bảo dưỡng vì máy bơm màng Sandpiper đã được thiết kế với cấu trúc khá đặc biệt để bảo trì đơn giản và tiết kiệm chi phí đầu tư.

Bài viết trên đây là tổng hợp thông tin liên quan đến máy bơm màng khí nén Mỹ giá tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bơm màng, vui lòng liên hệ Vua Máy Bơm để được tư vấn và hổ trợ nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn lắp đặt bơm màng khí nén nhanh chóng, hiệu quả và an toàn

 

Bài viết cũ hơn Mới hơn