Có những loại máy bơm định lượng hóa chất nào phổ biến hiện nay?

Đăng bởi Vua Máy Bơm ngày 26/03/2020 05:20:53

Có những loại máy bơm định lượng hóa chất nào phổ biến hiện nay? Công ty TNHH TM&DV Nguồn Sáng Việt chuyên phân phối các máy bơm phục vụ cho sản xuất, dùng để bơm các loại hóa chất, chất lỏng... ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm nên đảm bảo chất lượng cùng mức giá thành cực kỳ cạnh tranh. Máy bơm định lượng hóa chất cũng là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi không thua kém gì máy bơm màng và mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng, điển hình có sản phẩm Bơm định lượng hóa chất OBL kiểu màng series M155PPSV của Ý. Vậy bơm định lượng hóa chất được phân loại như thế nào?

Phân loại máy bơm định lượng hóa chất dựa theo cơ chế hoạt động

Có rất nhiều cách thức để phân loại máy bơm định lượng hóa chất, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách phân loại dựa trên nguyên lý hoạt động và cấu tạo động cơ của máy bơm. Thông thường thì nếu nắm rõ được đặc trưng nguyên lý hoạt động của từng loại máy bơm thì người tiêu dùng sẽ dễ dàng lựa chọn được bơm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Theo hình thức phân loại này thì có 4 loại bơm định lượng hóa chất như sau:

  • Dạng màng: Có thể nói đây là loại bơm được sử dụng nhiều nhất bởi những giá trị tối ưu, tiện ích của nó trong việc phục vụ sản xuất công nghiệp.
  • Dạng Piston: Được biết dến bởi các ưu điểm về độ bền, hoạt động ổn định và tuổi thọ cao nhưng máy bơm định lượng hóa chất dạng Piston chỉ dùng cho những chất lỏng thông thường, không phù hợp với các chất lỏng có độ nhớt cao hoặc là quá đặc.
  • Dạng thủy lực: Mặc dù có nhiều ứng dụng rất đa dạng nhưng bơm định lượng thủy lực có cấu tạo khá phức tạp cùng giá thành cao. Vì thế, có thể sử dụng được cho những lĩnh vực có yêu cầu cao.
  • Dạng từ: Ưu điểm nổi bật nhất của loại bơm định lượng này là có áp suất bơm cao. Bơm dạng từ thường không có trục bơm và hoạt động chủ yếu dựa vào nam châm từ.

Máy bơm định lượng hóa chất ở Công ty TNHH TM&DV Nguồn Sáng Việt

Nếu như quý khách hàng cần được cung cấp thêm các thông tin chi tiết hơn về máy bơm định lượng hóa chất thì đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH TM&DV Nguồn Sáng Việt hoàn toàn có thể hỗ trợ toàn diện cho bạn. Chúng tôi hiện có rất nhiều sản phẩm bơm định lượng được ưa chuộng trên thị trường như BƠM CONCEPT PLUS PROMINENT CNPB1601PPE200A010... Các sản phẩm của chúng tôi đều có chế độ bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất, có dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ kiện tốt nhất, đảm bảo những giá trị tối ưu cho người sử dụng.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT
Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
GPKDS: 0312216678
Điện thoại: (028) 37620558 / Fax: (028) 37559316
Hotline/ zalo: 0909383100
Email: kinhdoanh@vuamaybom.com
Website: www.VUAMAYBOM.com; www.KOP.vn


Bài viết cũ hơn Mới hơn