Địa chỉ cung cấp phụ tùng máy bơm chính hãng, giá cả phải chăng

Đăng bởi Vua Máy Bơm ngày 03/04/2020 03:41:29

Địa chỉ cung cấp phụ tùng máy bơm chính hãng, giá cả phải chăng - Công ty TNHH Nguồn Sáng Việt không chỉ có các loại máy bơm mà còn có phụ tùng máy bơm cao cấp, chuyên dụng, có thể phục vụ tốt cho mọi yêu cầu thay thế, sửa chữa, nâng cấp máy bơm của quý khách hàng. Bởi vì hiện nay trên thị trường có nhiều nơi cung cấp phụ kiện máy bơm nên việc tìm được một địa chỉ đáng tin cậy cũng không phải là điều dễ dàng. Không ít nơi bán phụ kiện dỏm với giá thành cao khiến khách hàng rất phân vân và lo lắng. Vậy nên mua phụ tùng máy bơm ở đâu để có sản phẩm chính hãng, giá tốt?

Phụ tùng máy bơm bao gồm những gì & sử dụng trong trường hợp nào?

Phụ tùng máy bơm hay còn gọi là phụ kiện máy bơm là những thiết bị không thể thiếu đối với tất cả các loại máy bơm dùng trong nông nghiệp, công nghiệp, sản xuất hay dân dụng. Những loại máy bơm chuyên dùng cho sản xuất công nghiệp đều cần phải có các phụ tùng kèm theo để giúp máy vận hành tốt hơn, công suất mạnh mẽ hơn. Hoặc trong một số trường hợp là máy bơm hoạt động lâu ngày, các bộ phận bên trong máy đã bắt đầu có các dấu hiệu hư hỏng cần được sửa chữa hoặc thay thế thì các phụ kiện máy bơm trong trường hợp này là vô cùng cần thiết.

Một số phụ tùng phổ biến cho những loại máy bơm màng, máy bơm định lượng có thể kể đến đó là Bi bơm màng Sandpiper/Marathon 050-039-600, màng bơm định lượng, van hút xả, phớt chặn dầu, ống giảm thanh, bộ chia khí, buồng bơm, đế bi... Với những dòng máy bơm đến từ các thương hiệu khác nhau sẽ có phụ kiện chính hãng chuyên dùng cho loại bơm đó. Mặc dù cũng sẽ có một số sản phẩm khác phù hợp với cấu trúc của tất cả các loại máy bơm nhưng chỉ có những phụ tùng máy bơm chính hãng thì mới mang đến sự kết hợp tối ưu và toàn diện nhất.

Do đó khi muốn mua phụ tùng máy bơm thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin về chiếc máy bơm mà mình đang sử dụng để có thể tìm mua được phụ kiện phù hợp hơn. Và lưu ý là những địa chỉ uy tín nên được ưu tiên hơn là chọn mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường nhé.

Công ty TNHH Nguồn Sáng Việt cung cấp phụ tùng máy bơm chính hãng

Công ty TNHH TM & DV Nguồn Sáng Việt hiện là một trong những địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu tại TP.HCM đang có cung cấp các sản phẩm phụ tùng máy bơm cao cấp, chính hiệu. Chúng tôi đảm bảo các chủng loại sản phẩm đa dạng và nhập khẩu chính gốc từ các nhà sản xuất máy bơm nổi tiếng, tiêu biểu như Bộ phụ tùng air end kit 476-227-000 của thương hiệu Sandpiper. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và giới thiệu các phụ tùng thích hợp nhất cho chiếc máy bơm của bạn.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT
Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
GPKDS: 0312216678
Điện thoại: (028) 37620558 / Fax: (028) 37559316
Hotline/ zalo: 0909383100
Email: kinhdoanh@vuamaybom.com
Website: www.VUAMAYBOM.com; www.KOP.vn 


Bài viết cũ hơn Mới hơn