Lời khuyên hữu ích cho người có ý định mua máy bơm định lượng cũ

Đăng bởi Vua Máy Bơm ngày 30/03/2020 04:40:15

Lời khuyên hữu ích cho người có ý định mua máy bơm định lượng cũ. Công ty TNHH TM&DV Nguồn Sáng Việt chuyên nhập khẩu & phân phối máy bơm chính hãng cho thị trường Việt. Chúng tôi luôn cam kết có những sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu sản xuất của bạn. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẵn sàng tư vấn để giúp quý khách chọn lựa được loại máy bơm phù hợp cũng như sử dụng bơm đúng cách và hỗ trợ kỹ thuật ngay khi có phát sinh các hư hỏng. Máy bơm định lượng cũ có ưu thế hơn về giá cả so với máy bơm định lượng mới, tuy nhiên, nhiều người vẫn còn rất băn khoăn về chất lượng khi mua loại máy bơm này.

Máy bơm định lượng cũ - Hiểu đúng để có được sự lựa chọn tốt hơn

Một điều mà ai trong chúng ta cũng phải xác nhận lại ở đây đó chính là máy bơm định lượng cũ không phải là máy bơm đã bị hư hại, hỏng hóc nặng và là loại bỏ đi mà nó chỉ là những chiếc máy bơm đã qua sử dụng rồi nhưng vẫn còn hoạt động khá tốt, có những máy cũ được đánh giá tốt về hiệu năng so với máy mới lên đến 98%. Ưu điểm nổi bật nhất khiến nhiều người thường có xu hướng lựa chọn sử dụng máy bơm cũ là do nó có giá thành khá rẻ, chỉ bằng 3/4 hoặc 1/2 giá khi mua máy bơm mới.

Do đó, với những đơn vị nào không mạnh về kinh phí và không yêu cầu quá cao về hiệu suất hoạt động của bơm thì có thể cân nhắc lựa chọn máy bơm định lượng cũ để sử dụng. Tuy nhiên, việc chọn mua này có khá nhiều rủi ro, vì thế nếu như không có sự am hiểu và kiến thức về máy bơm kỹ càng thì bạn cũng đừng nên mua máy cũ, điều này dễ dẫn đến hậu quả là mua nhầm máy dỏm, nhanh hư hoặc mua với mức giá không thấp hơn máy mới là bao.

Điểm đầu tiên khi mua máy bơm cũ là nên lựa chọn máy bơm của những thương hiệu nổi tiếng và phổ biến trên thị trường Việt, chẳng hạn như Bơm định lượng OBL kiểu cánh cơ ME1250P... Với các sản phẩm thông dụng thì bạn cũng sẽ dễ dàng tìm mua được các phụ kiện khi cần sửa chữa. Ngoài ra, nên hỏi người bán về chế độ bảo hành và tham khảo giá cả từ nhiều nguồn khác nhau để biết được mức giá nào là phù hợp nhất. Hãy có kiến thức về các bộ phận cấu tạo, nguyên lý hoạt động của bơm để tiến hành kiểm tra tổng thể máy bơm trước khi quyết định mua.

Công ty TNHH Nguồn Sáng Việt tư vấn về mua máy bơm định lượng cũ

Có thể thấy, có khá nhiều vấn đề cần lưu ý để mua được một chiếc máy bơm định lượng cũ chất lượng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy bơm định lượng mới với giá thành hợp lý và đáp ứng được nhu cầu sử dụng như Bơm Định Lượng Nikkiso BX01 khi liên hệ với Công ty TNHH TM&DV Nguồn Sáng Việt. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT
Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
GPKDS: 0312216678
Điện thoại: (028) 37620558 / Fax: (028) 37559316
Hotline/ zalo: 0909383100
Email: kinhdoanh@vuamaybom.com
Website: www.VUAMAYBOM.com; www.KOP.vn 


Bài viết cũ hơn Mới hơn