Máy bơm màng thực phẩm điều tuyệt vời mà nhiều người chưa biết

Đăng bởi TRUCLY ngày 25/08/2022 09:22:23

Máy bơm màng thực phẩm là một trong những dạng máy bơm có ứng dụng rất nhiều. Đây cũng là dạng máy bơm mang lại hiệu quả sử dụng vô cùng lớn. Máy bơm này mang đến sự bền bỉ lâu bền và tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

Bơm màng thực phẩm liệu có đảm bảo an toàn thực phẩm hay không?

Đối với thắc mắc này, chúng tôi xin trả lời rằng máy bơm màng thực phẩm rất an toàn. Máy bơm màng thực phẩm là loại máy dùng để bơm các loại thực phẩm dạng lỏng. Có thể dùng để bơm các loại như bơm dầu ăn, gia vị, bơm sữa, bơm thực phẩm dạng sền sệt hay các loại đồ uống là bia rượu, nước ngọt,… 

Vì vậy, bạn hãy yên tâm trong việc sử dụng máy bơm trong chế biến là cực kỳ an toàn vệ sinh thực phẩm. Điều này được thể hiện qua việc phần lớn các xí nghiệp nhà máy đều dùng máy bơm màng này vào trong dây chuyền chế biến của mình. Ngoài ra, những nhà sản xuất máy bơm cũng đã lấy được giấy phép chứng minh an toàn vệ sinh thực phẩm từ Bộ Y tế cho phép. 

Đến nay vẫn chưa có nơi phân phối máy bơm nào mà bị gọi tên bởi lý do sản xuất thực phẩm không vệ sinh. Hay bị kiện vì không đáp ứng được những điều về vệ sinh an toàn thực phẩm khi dùng máy bơm. 

Dùng máy bơm màng vào trong sản xuất ngành thực phẩm chính là một lựa chọn đúng đắn, hợp lý cho ngành này. Máy bơm được dùng trong bơm các loại nguyên liệu thực phẩm, thành phẩm, quan trọng là có tác dụng bơm các dung dịch có trạng thái lỏng. 

Máy bơm màng có được thiết kế với một quy trình vận hành kín đáo, không bị rò rỉ trong việc bơm các loại dung dịch. Vì vậy, nó là một loại máy cực kỳ đảm bảo an toàn. Người dùng có thể tin tưởng khi sử dụng máy bơm màng thực phẩm này. 

Xem thêm: Bơm màng thực phẩm Godo QBW3

Những Điểm Cộng Của Máy Bơm Màng Thực Phẩm

Trên thị trường hiện nay, máy bơm màng của thực phẩm là một máy bơm đang rất phổ biến. Nó đã được sử dụng và giúp ích rất nhiều trong sản xuất cùng cuộc sống. Đó là:

  • Nguyên liệu để làm thân máy là từ inox giúp tăng khả năng chịu nhiệt độ cao. 

  • Rất khó để các chất ăn mòn làm rỉ sét máy bơm trong khi dùng. 

  • Không bị lẫn vào thức ăn. 

  • Đảm bảo khi sử dụng máy bơm hoàn toàn an toàn vệ sinh thực phẩm.

  • Máy bơm màng được sử dụng vận hành một cách nhẹ nhàng mà êm ru, không gây nhiều tiếng ồn khi hoạt động. Nó được thiết kế với khả năng ít rung lắc nên hạn chế sự bào mòn.

Bên cạnh đó, máy bơm màng còn có thể tự mồi cho mình, còn có thể chạy khô mà không bị nóng máy. Có thể tự hút các chất dạng lỏng hiệu quả cùng độ bền lớn. Loại máy có vật liệu làm từ inox hoặc bởi teflon khi mà vừa an toàn mà lại giá thành hợp lý. 

Việc máy bơm màng dạng bơm thực phẩm này sử dụng khí nén để hoạt động đã đảm bảo tối đa an toàn. Bởi vì, sử dụng bơm màng khí nén không làm nhiễm vào thực phẩm khi bơm. Đồng thời, loại máy này có áp suất cũng như lưu lượng lớn nhỏ phù hợp mọi nhu cầu.

Một điểm cộng mà bơm màng này đang có đó là an toàn về cháy nổ. Bơm màng dạng thực phẩm sử dụng động cơ điện nên hoạt động theo cơ chế ngắt khi quá tải. Đồng thời sử dụng máy bơm này bơm nhiều loại thực phẩm khác nhau kể cả độ nhớt cao.

Những Hãng Máy Bơm Màng Thực Phẩm Tốt Nhất 

Hiện nay, chúng ta có thể thấy được trên thị trường xuất hiện thật nhiều các loại máy bơm màng. Từng loại cũng có những điểm tốt cùng những điểm xấu khác nhau. 

Trong thực tại, các hãng về máy bơm đều sử dụng nguyên liệu bằng inox hay màng teflon để giúp bếp đỡ thi hoa hậu. Với cấu tạo như vậy cho phép máy bơm bơm được nhiều loại hoá chất không có hại bao nhiêu. Đặc biệt nó lại có mức phí khá cao so với loại dùng cho xử lý nước thải. 

Máy bơm màng có cấu tạo thân inox màng bằng teflon. Như vậy rất an toàn mà lại còn tiết kiệm được một chút chi phí. 

Sau đây chính là những thương hiệu máy bơm màng thực phẩm có tiếng mà bạn nên tham khảo. Cụ thể như sau:   

  • Máy bơm màng hãng Aro

  • Máy bơm màng của thương hiệu Wilden

  • Máy bơm của hãng Sandpiper

  • Hãng Versa-Matic

  • Máy bơm của Yamada

  • Máy bơm màng có thân hot inox của TDS

  • Hay dùng loại máy bơm máng giá rẻ tại Godo

  • Bơm màng của hãng Marathon sử dụng trong việc bơm thực phẩm an toàn

        …

Các Bước Chọn Máy Bơm Dạng Khí Nén

Những bước khi lựa chọn loại máy bơm màng khí nén dưới đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị một ít chất lỏng cần bơi, khối lượng cùng áp suất. 

  • Bước 2: Chọn chất liệu màng bơm cùng thân bơm. 

  • Bước 3: Tìm hiểu kỹ máy bơm đến từ đâu, nguồn gốc thế nào. 

  • Bước 4: Chọn kích thước cùng năng suất của máy bơm 

  • Bước 5: Tìm mua ở những nơi bán hàng vừa mệt mà vừa đáng đánh. 

Trên đây chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu về những thông tin về máy bơm màng thực phẩm rồi. Mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp được bạn trong dự định muốn mua máy của mình. Truy cập website: vuamaybom.com để tìm hiểu thêm nhiều loại máy bơm khác.

-----------------------

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT
Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
Văn phòng: Tầng 14, Tòa Nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp HCM
VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
GPKDS: 0312216678
Điện thoại: (028) 37620558 / Fax: (028) 37559316
Hotline/ zalo: 0909383100
Email: kinhdoanh@vuamaybom.com
Website: www.VUAMAYBOM.comwww.PHUTUNGMAYBOM.vn


Bài viết cũ hơn Mới hơn