Máy Bơm Nước NTP Thương Hiệu Máy Bơm Cao Cấp Đài Loan

Đăng bởi Vua Máy Bơm ngày 12/12/2020 01:22:55

Máy Bơm Nước NTP (Nation Pump) là thương hiệu máy bơm nổi tiếng đến từ Đài Loan với hơn 35 năm phát triển. Thương hiệu đã khẳng định tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp máy bơm tại Đài Loan. Các sản phẩm máy bơm của Nation Pump rất đa dạng và nhiều chủng loại khác nhau, từ máy bơm dân dụng, nông nghiệp, công nghiệp đến các dòng máy bơm chuyên dụng đáp ứng cho nhiều nhu cầu bơm khác nhau. Vậy qua bài viết này Vua Máy Bơm sẽ giới thiệu Kỹ hơn về thương hiệu máy bơm NTP, bạn đọc cùng theo dõi qua phần dưới đây.

Vài nét về thương hiệu máy bơm Nước NTP (Nation Pump)

Nation Pump hay còn được gọi là HerChuan Yuhfu (tên thương hiệu tại Đài Loan), là thương hiệu máy bơm được thành lập hơn 35 năm kinh nghiệm. Đây là thương hiệu đã khẳng định được thương hiệu của mình trong ngành công nghiệp sản xuất máy bơm tại Đài Loan hiện nay.

Máy bơm nước NTP

Mục tiêu chính của máy bơm NTP là đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu và cung cấp máy bơm đến tận tay khách hàng sao cho phù hợp nhu cầu và điều kiện sử dụng nhất. Chính vì vậy, các dòng sản phẩm của tại công ty rất đa dạng nhu cầu và điều kiện sử dụng khác nhau. Từ các dòng máy bơm dành cho dân dụng, nông nghiệp, công nghiệp đến các dòng máy bơm được thiết kế chuyên dụng cho các nhu cầu chuyên dụng.

Khi Vào thị trường Việt Nam, HerChuan Yuhfu được đổi thành thương hiệu Nation Pump (viết tắt NTP). Trong quá trình sản xuất, máy Bơm NTP đã không ngừng được cải tiến sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trên thị trường. Và Khẳng định Vị thế vững chắc của một trong những thương hiệu sản xuất máy bơm hàng đầu.

Những ưu điểm nổi bật của thương hiệu máy bơm NTP(Nation Pump)

Trong quá trình phát triển, máy bơm NTP đã không ngừng cải tiến, nghiên cứu phát triển để có được những sản phẩm chất lượng nhất. Đến nay các dòng sản phẩm thương hiệu Nation Pump rất đa dạng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng trong sản xuất.

Máy bơm NTP

Các dòng sản phẩm máy bơm NTP phục vụ cho các nhu cầu như:

  • Máy dân dụng: máy bơm đẩy cao NTP, máy bơm NTP đánh răng, máy bơm tăng áp,...
  • Máy bơm dành cho công nghiệp như: Bơm chìm nước thải, bơm chìm hút bùn,...
  • Bơm dành cho nông nghiệp: Máy bơm NTP lưu lượng và bơm ly tâm.
  • Bơm dành cho các yêu cầu chuyên dụng: Máy bơm NTP dầu, bơm tự hút, bơm Hoa chất,...

Ngoài ra, máy bơm NTP là thương hiệu máy bơm có giá tương đối mềm. Nhưng chất lượng không thua kém gì các hãng khác, không những thế máy bơm NTP còn được biết đến với những tính năng như: thiết kế nhỏ, gọn gàng dễ dàng di chuyển và sử dụng, tiết kiệm điện năng và tiếng ồn thấp.

Các dòng máy bơm nước NTP được sử dụng phổ biến hiện nay

Sự đa dạng của máy bơm nước NTP, giúp máy bơm của thương hiệu này có mặt ở hầu hết các ngành, lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là các dòng máy bơm NTP được sử dụng phổ biến hiện nay:

Máy bơm đẩy cao NTP

Đây là dòng máy bơm dân dụng, máy bơm này có thiết kế nhỏ gọn với hai bộ phận chính là dầu bơm và động cơ bơm. Hai bộ phận này được kết nối theo kiểu trục ngang liền trục.

Máy bơm đẩy cao NTP

Ưu điểm của dòng máy bơm này là: có khả năng bơm đẩy cao rất tốt, có thể lên đến vài chục mét. Đây cũng chính là tên gọi đặt trung của máy bơm nay, do đó máy bơm thường được sử dụng cho các yêu cầu bơm như hút nước giếng, nước đường ống thủy cục, bơm nước đẩy lên các buồng chứa trên cao.

Máy bơm tăng áp NTP

Đây cũng là dòng sản phẩm thuộc máy bơm dân dụng. Đặc điểm của dòng sản phẩm này là bơm có thể tự hoạt động nên rất tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Máy bơm tăng áp NTP thường được trang bị thêm bầu tăng áp để tăng thêm áp lực khi bơm. Khi áp lực đường ống giảm, van của bầu tích áp sẽ mở áp lực tràn ra bù đắp cho một phần áp lực đã mất. Do đó, nước sẽ luôn duy trì tốc độ liên tục nhanh và mạnh.

Bơm tăng áp NTP

Ngoài ra, máy bơm tăng áp còn có khả năng bơm được các dòng nước nóng lên đến 90 độ C và các dòng nước lạnh. Ở các nhu cầu bơm các dòng nước nóng, máy bơm tăng áp NTP được trang bị bầu tăng áp làm từ inox và khi bơm nước lạnh bầu tăng áp được thay thế làm từ nhựa nguyên chất để đảm bảo chất lượng khi hoạt động.

So với các dòng máy bơm tăng áp của nhiều thương hiệu khác, máy bơm tăng áp thương hiệu NTP có giá tương đối rẻ hơn phù hợp với nhiều người dùng dân dụng hiện nay.

Máy bơm ly tâm trục ngang NTP

Đây là máy bơm đa dụng có thể sử dụng trong dân dụng, nông nghiệp, công nghiệp và chữa cháy,...Máy bơm ly tâm trục ngang NTP cũng có hai bộ phận chính là đầu bơm và động cơ bơm được kết nối với nhau theo phương ngang.

Bơm ly tâm trục ngang NTP

Ở dòng máy bơm lý tâm trục ngang NTP này cũng được chia ra làm nhiều loại nhỏ như: bơm đa tầng cánh, bơm tự mồi, bơm lưu lượng.Với mỗi loại bơm đều có các ưu điểm khác nhau, đáp ứng nhiều điều kiện và nhau cầu bơm khác nhau.

Ngoài ra, đây là dòng máy bơm được sản xuất tại nhà máy NTP Việt Nam. Chính vì vậy, máy vừa có chất lượng cao mà giá thành lại rẻ hơn các dòng sản phẩm máy bơm cùng chức năng khác.

Máy bơm chìm nước thải NTP

Đây là dòng máy bơm chuyên dụng cho các nhu cầu bơm nước thải hiện nay. Thiết bị hoạt động hoàn toàn chìm trong nước nên có thiết kế có phần khác với các dòng máy bơm khác. Máy cũng có hai bộ phận chính là đầu bơm và động cơ bơm nhưng hai bộ phận này được kết nối với nhau theo phương thẳng đứng và động cơ được bảo vệ bởi kín nước. Động cơ được đặt phía trên và kết nối với đầu bơm qua một hệ thống phốt bơm, phốt bơm của máy là phốt đôi nên luôn đảm bảo an toàn cho động cơ khi hoạt động.

Máy bơm chìm nước thải NTP

Dòng máy bơm này thường được thiết kế vỏ làm bằng gang, inox hoặc nhựa. Một số mẫu bơm chìm NTP còn được trang bị phao điện, giúp máy tự hoạt động, tạo tín tiện lợi và an toàn cho người dùng.

Máy bơm chìm nước thải NTP cũng được chia theo nhiều loại khác nhau và được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực như: dân dụng, nông nghiệp, công nghiệp,...

Xem thêm sản phẩm :

Máy bơm hỏa tiễn NTP

Giống với mày bơm chìm nước thải NTP, bơm hỏa tiễn NTP cũng hoạt động hoàn toàn chìm trong nước. Và cũng có thiết kế theo trục đứng như ở bơm chìm nước thải, tuy nhiên ở bộ phận đầu bơm của bơm hỏa tiễn được thiết kế với nhiều lớp tầng cánh. Với thiết kế này giúp cho máy bơm có cột áp rất cao. Chính vì vậy, máy thường được sử dụng trong các nhu cầu bơm khai thác nước ngầm, từ các giếng khoan ở sâu trong lòng đất.

Bơm hỏa tiễn NTP

Vua Máy Bơm trang thông tin thiết bị máy bơm tốt nhất hiện nay

Trên đây là các thông tin chi tiết về thương hiệu máy bơm NTP - Thương hiệu máy bơm nổi tiếng của Đài Loan. Hy vọng qua bài viết Vua Máy Bơm sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về thương hiệu máy bơm này, cũng như những dòng máy bơm nước NTP rất được sử dụng phổ biến không những ở Việt Nam mà còn ở rất nhiều nơi trên thế giới hiện nay.
Để biết thêm thông tin về các dòng máy bơm, cũng như các thương hiệu máy bơm trên nổi tiếng hiện nay bạn đọc có thể theo dõi tại:

CTY TNHH TM & DV NGUỒN SÁNG VIỆT

Địa chỉ : 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0909383100

Email: kinhdoanh@vuamaybom.com

Website : https://vuamaybom.com/


Bài viết cũ hơn Mới hơn