Các thương hiệu máy bơm màng hóa chất loại tốt hiện nay

Đăng bởi LE THUY ngày 17/04/2024 10:32:52

Máy bơm màng hóa chất loại tốt là một trong những thiết bị máy bơm công nghiệp mà nhiều doanh nghiệp cũng như các cá nhân quan tâm lựa chọn và ứng dụng cho hệ thống sản xuất của mình. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Máy Bơm tìm hiểu kĩ hơn về loại máy bơm này và các thương hiệu sản xuất máy bơm màng uy tín và chất lượng nhé!

Máy bơm hóa chất là gì?

Máy bơm hóa chất là loại máy bơm công nghiệp được sử dụng trong xử lý nước thải, bùn, dung môi, chất lỏng, hóa chất: dung môi, nhiên liệu, kiềm, chất tẩy, aixit ( HNO3, H2SO4, HCL…) có tính ăn mòn và hao mòn cao gây tổn hại và ảnh hưởng đến máy bơm nên chất liệu phần thân bơm màng hóa chất được làm từ các vật liệu bền và chắc chắn như: nhôm, gang, thép chống rĩ… để có thể chống ăn mòn ở mọi môi trường có chứa hóa chất các loại khác nhau.

Bơm màng hóa chất loại tốt - Hình 1

Hiện nay, máy bơm màng hóa chất được xem là giải pháp tốt và hữu hiệu nhất để giúp người tiêu dùng trung chuyển hóa chất, chất lỏng cần bơm đến đúng nơi được yêu cầu. Vì không chỉ có cấu tạo vỏ chống ăn mòn mà loại máy bơm màng hóa này có thể tự động vận hành nhanh chóng nhờ bộ phận công tắc phao gắn bên trong máy bơm.

Các thương hiệu bơm màng tốt nhất hiện nay

1/ Bơm màng Sandpiper

Được thành lập từ năm 1965 nhãn hiệu bơm màng Sandpiper thuộc tập đoàn Warren Rupp là nhãn hiệu sản xuất loại máy bơm màng đôi hoạt động nhờ lực sinh ra từ khí nén đầu tiên trên thế giới hiện nay.

Máy bơm màng được thiết kế có cấu trúc với các dải lưu lượng đa dạng khác nhau, phù hợp với ứng dụng của nhiều ngành nghề trên thị trường hiện nay.

Bơm màng hóa chất loại tốt - Hình 2

*Đặc tính kỹ thuật

Dải lưu lượng chất bơm: 1 – 90 m3/h

- Áp suất đầu xả lớn nhất: khoảng 8.6bar

- Nhiệt độ chất lỏng tiêu chuẩn: khoảng 60oC

- Áp suất khí lớn nhất: khoảng 7bar

- Kích thước hạt rắn có thể xử lý được: khoảng 9mm

- Chất liệu thân bơm: Nhựa PP, Nhôm, Nhựa PVDF, Gang, Inox.

- Chất liệu cấu tạo màng, đế, bi: Santo, Teflon, Neo, PP, Buna, Viton, EPDM

Máy bơm màng hóa chất thường được sử dụng đa dạng trong các ngành nghề như:  Bơm hóa chất, mỏ, xử lý nước thải, khai khoáng, dung môi sơn, sơn, men, hệ thống phun men sứ, bơm bùn phục vụ trong ngành sản xuất gốm sứ, sản xuất gạch ceramic, Sản xuất thực phẩm, công nghiệp sản xuất giấy, công nghệ sinh học, hóa dầu, sản xuất dược phẩm, mực in, bơm hóa chất từ thùng phuy ra, các ngành công nghiệp khác nói chung

2/ Bơm màng Husky

Là sản phẩm máy bơm công nghiệp được sản xuất bởi tập đoàn Graco Husky là một trong những tập toàn chuyên về sản xuất máy bơm màng hàng đầu thế giới với những trang thiết bị và công nghệ hiện đại. Hiện nay Graco Husky cho ra thị trường các loại máy bơm màng khác nhau như: bơm màng husky 2150, bơm màng husky 515, bơm màng husky 1050, bơm màng husky 1040, husky 3275, husky 307, husky 1590, husky 205, husky 716, husky 3300.

Máy bơm màng Husky được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, đời sống sinh hoạt, hoạt động bơm hút thùng phi, khai thác hầm mỏ, các ngành công nghiệp hóa chất xăng dầu, hàng hải, ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, ngành công nghiệp đóng tàu, dầu khí,…

Chất liệu để sản xuất và chế tạo ra máy bơm màng hóa chất loại tốt Husky rất đa dạng bao gồm sự đa dạng như: aluminum, stainless steel, cast iron, polypropylene, PVDF….

3/ Bơm màng Wilden

Loại máy bơm này được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, bơm hút từ thùng phuy, khai thác trong hầm mỏ, bơm hút nước thải, nuôi trồng thủy hải sản, bùn loãng… Các ưu điểm nổi bật của máy bơm màng khí nén hiệu Wilden:

Bơm màng hóa chất loại tốt - Hình 3

  • Máy bơm màng Wilden đảm bảo về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn.
  • Máy đảm bảo độ bền cao, dễ dàng bảo trì
  • Khả năng bơm khá linh hoạt và xử lý được nhiều chất khác nhau như các chất có độ nhớt, sệt cao, chất lỏng có lẫn hạt rắn.

4/ Bơm màng TDS

Máy bơm màng TDS là một sản phẩm Đài Loan được sản xuất bởi công ty DYI SHENG INDUSTRY CO., LTD. Chiếc máy này được thiết kế với cấu trúc chắc chắn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao tại Đại Loan và được người sử dụng đánh giá cao về độ bền cũng như đảm bảo giá cả phải chăng của nó so với các dòng máy bơm màng khác trên thị trường hiện nay. 

Máy bơm màng TDS được sử dụng để bơm những loại dung môi, thực phẩm sạch, hóa chất, các chất dễ cháy nổ hay chất có độ ăn mòn, mài mòn khá cao. Nhờ vậy mà chiếc máy này được ứng dụng nhiều trong đa số các lĩnh vực hiện nay, đặc biệt là trong ngành công nghiệp.

 

Bài viết trên đây là tổng hợp thông tin liên quan đến các dòng máy bơm màng hóa chất loại tốt được ưa chuộng hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bơm màng, bơm định lượng, vui lòng liên hệ website Vua Máy Bơm để được tư vấn và hổ trợ nhé.

Xem thêm: Máy bơm màng Sandpiper loại tốt được ứng dụng như thế nào?


Bài viết cũ hơn Mới hơn