Cần lưu ý gì khi mua phụ kiện máy bơm định lượng trên thị trường?

Đăng bởi Vua Máy Bơm ngày 07/04/2020 03:35:44

Cần lưu ý gì khi mua phụ kiện máy bơm định lượng trên thị trường? Công ty TNHH TM & DV Nguồn Sáng Việt chuyên cung cấp nhiều loại máy bơm định lượng và phụ kiện bơm định lượng chính hãng như Màng bơm định lượng Blue White. Chúng tôi luôn cam kết hàng nhập khẩu trực tiếp, giá cạnh tranh, có chế độ bảo hành rõ ràng, giao hàng và lắp đặt tận nơi cho quý khách. Phụ kiện máy bơm định lượng là những vật dụng bên trong hoặc bên ngoài đóng vai trò khá quan trọng trong việc vận hành và gia tăng công suất hoạt động của bơm. Vậy bạn đã biết cách chọn phụ kiện cho máy bơm định lượng phù hợp chưa?

Yếu tố nào là trọng yếu khi lựa chọn phụ kiện máy bơm định lượng?

Phụ kiện máy bơm định lượng bao gồm có màng bơm, piston, van xả - van hút (phụ kiện bên trong); ống lọc hóa chất, ống đẩy - ống hút, lọc, van châm hóa chất (phụ kiên bên ngoài)... Đây là những phụ tùng cơ bản nhất cho máy bơm định lượng, ngoài ra còn có các phụ tùng khác theo từng dòng máy bơm mà các thương hiệu nổi tiếng sản xuất riêng cho những chiếc máy bơm của mình. Có thể thấy, phụ kiện bơm rất đa dạng, tùy vào yêu cầu về năng suất hoạt động cũng như mục đích dùng cho các lĩnh vực sản xuất - công nghiệp có đặc điểm như thế nào mà chúng ta sẽ có sự lựa chọn cho phù hợp.


Về yếu tố quan trọng nhất cần lưu ý khi mua phụ tùng bơm định lượng đó chính là mua được các sản phẩm chính hãng, bởi chỉ có hàng chính hãng, chuẩn model máy mới đem đến hiệu quả cao nhất khi vận hành máy bơm. Ngoài ra, cũng có một vài lưu ý khác mà bạn nên biết:

  • Thông thường không thể sử dụng phụ kiện của hãng này cho máy bơm của hãng kia, tuy nhiên với cùng một hãng bơm và các sản phẩm có model gần nhau thì có thể dùng được chung một loại phụ kiện
  • Có đôi khi máy bơm chỉ hư 1 viên bi nhỏ nhưng bạn cần phải thay thế cả van bơm vì nhà sản xuất không bán lẻ bi
  • Giá cả của phụ kiện bơm định lượng không hề rẻ, do đó, nên tìm đến các địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi của chính bạn

Công ty Nguồn Sáng Việt phân phối các phụ kiện máy bơm định lượng

Nếu bạn còn nhiều lo lắng trong việc tìm mua phụ kiện máy bơm định lượng thì chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết mối lo âu này. Công ty TNHH TM & DV Nguồn Sáng Việt là nhà phân phối uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị máy bơm, phụ kiện máy bơm đủ loại như Dót Bơm OBL MC... Chúng tôi sẽ giúp quý khách đưa ra được lựa chọn phù hợp, tiết kiệm hơn và có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT
Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
GPKDS: 0312216678
Điện thoại: (028) 37620558 / Fax: (028) 37559316
Hotline/ zalo: 0909383100
Email: kinhdoanh@vuamaybom.com
Website: www.VUAMAYBOM.com; www.KOP.vn 


Bài viết cũ hơn Mới hơn