Nên kiểm tra, bảo dưỡng phụ tùng máy bơm chữa cháy thường xuyên

Đăng bởi Vua Máy Bơm ngày 13/04/2020 03:38:04

Nên kiểm tra, bảo dưỡng phụ tùng máy bơm chữa cháy thường xuyên. Công ty TNHH Nguồn Sáng Việt luôn có sẵn các loại máy bơm, phụ tùng máy bơm chất lượng, cao cấp như Cốt màng bơm Sandpiper S20 685-058-120. Nhiều sản phẩm máy bơm chuyên dụng đều có thể tìm thấy tại cửa hàng của chúng tôi với mức giá hấp dẫn và chế độ bảo hành chính hãng. Máy bơm chữa cháy là loại bơm được thiết kế để phục vụ cho công tác phòng cháy chữa cháy, đảm bảo cung cấp lượng nước đầy đủ một cách nhanh chóng nhất khi cần thiết.

Vì sao chúng ta cần kiểm tra phụ tùng máy bơm chữa cháy định kỳ?

Máy bơm chữa cháy được sử dụng cho đa dạng các địa điểm công cộng như trung tâm thương mại, nhà xưởng, xí nghiệp, cơ quan nhà nước, công ty, trường học, bệnh viện... để phòng trong những trường hợp cấp bách có cháy nổ cần sử dụng đến. Hiện tại thì có 2 loại máy bơm chữa cháy được sử dụng phổ biến nhất đó là máy bơm diesel (bơm liền trục, bơm rời trục) và máy bơm điện (bơm bù áp, bơm rời trục và bơm trục ngang). Có nhiều thương hiệu sản xuất máy bơm và động cơ bơm chuyên dùng cho bơm chữa cháy khác nhau, quý khách hàng luôn có sự lựa chọn đa dạng tùy thuộc vào yêu cầu về lưu lượng và công suất hoạt động của máy bơm.

Các phụ tùng máy bơm chữa cháy nên được kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo khắc phục sớm nếu như có dấu hiệu hư hỏng. Tránh những nguy cơ mà trong tình huống cấp bách máy bơm không hoạt động thì sẽ gây rất nhiều khó khăn trong việc chữa cháy. Do đó, cho dù có sử dụng hay không thì máy bơm và đặc biệt là các phụ tùng bên trong máy cũng cần được xem xét, sửa chữa, thay mới mỗi tháng hoặc mỗi quý. Thông thường thì các linh phụ kiện quan trọng của máy bơm chữa cháy có thể kể đến bao gồm tủ điều khiển, bình tích áp, bơm diesel, bơm điện trục đứng và bơm điện trục ngang...

Chúng ta không chỉ phải trang bị đầy đủ các phụ tùng cần thiết cho máy bơm mà còn phải quan tâm đến việc bảo dưỡng chúng để giúp máy bơm luôn ở trong trạng thái tốt nhất và sẵn sàng hoạt động bất cứ lúc nào.

Công ty TNHH Nguồn Sáng Việt đề cập về phụ tùng máy bơm chữa cháy

Trên đây chúng tôi vừa gửi đến một số lời khuyên hữu ích cho việc bảo trì - bảo dưỡng phụ tùng máy bơm chữa cháy, hy vọng rằng đã giúp bạn nhận thấy được tầm quan trọng của vấn đề này. Ngoài ra, đừng quên rằng chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm máy bơm và phụ kiện bơm chính hãng chất lượng nhất, là một địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng chọn mua các phụ tùng như Thân Bơm màng S20 Nhôm 196-167-157, Van khí Sandpiper 031-146-000...


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT
Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
GPKDS: 0312216678
Điện thoại: (028) 37620558 / Fax: (028) 37559316
Hotline/ zalo: 0909383100
Email: kinhdoanh@vuamaybom.com
Website: www.VUAMAYBOM.com; www.KOP.vn 


Bài viết cũ hơn Mới hơn