Máy bơm từ là gì? Những đặc điểm và ứng dụng chính của máy bơm từ

Đăng bởi Vua Máy Bơm ngày 14/04/2020 04:14:57

Máy bơm từ là gì? Những đặc điểm và ứng dụng chính của máy bơm từ. Công ty TNHH TM&DV Nguồn Sáng Việt hiện đang cung cấp sản phẩm máy bơm từ hàng nhập chính hãng như Bơm từ series MP-100RM. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc để quý khách hàng có thể lựa chọn mua sắm dễ dàng hơn. Bơm từ cũng là một trong những loại máy bơm công nghiệp được sử dụng phổ biến. Vậy máy bơm từ là gì và ứng dụng của nó ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết.

Máy bơm từ là gì? Những điều mà chúng ta nên biết về máy bơm từ

Máy bơm từ là dòng máy bơm hoạt động dựa theo nguyên lý dẫn động từ trường, có cấu tạo đơn giản với buồng bơm bằng nhựa, không có trục bơm, dễ dàng tháo lắp do các bộ phận được thiết kế riêng biệt. Căn cứ vào nguyên lý hoạt động của cánh bơm mà người ta phân loại máy bơm từ với những loại máy bơm khác. Những bộ phận chính của máy bơm từ có thể kể đến bao gồm buồng bơm, cánh bơm, bộ phận đầu vào và đầu ra. Và có 3 quy trình chủ yếu tạo nên hoạt động của máy bơm đó là bơm mồi, hút và đẩy chất bơm.

Ở thời điểm hiện tại thì máy bơm từ có nhiều ứng dụng cực kỳ hữu ích cho các ngành công nghiệp như công nghiệp hóa dầu - hóa chất, xử lý chất thải, công nghiệp phun sơn, thực phẩm, dược phẩm, giấy... Ngoài ra còn dùng để bơm phun mạ, bơm thủy tinh lỏng, bơm cao su, bơm bùn đặc, nhựa đặc, bơm nhựa nóng... Loại bơm này với buồng bơm được làm từ chất liệu nhựa nên có thể sử dụng được cho cả những hóa chất có độ mài mòn cao, thiết kế của buồng bơm kín hoàn toàn nên không lo bị rò rỉ hóa chất. Các ưu điểm khác của bơm là về hiệu suất cao, ít hao tốn năng lượng, sửa chữa - bảo dưỡng dễ dàng cũng được người sử dụng đánh giá rất cao.

Để lựa chọn được loại máy bơm từ phù hợp, quý khách hàng nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng hoặc tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia để nhận được những lời khuyên hữu ích hơn.

Công ty TNHH TM&DV Nguồn Sáng Việt chia sẻ về máy bơm từ là gì?

Tin chắc rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp ở trên đã có thể giúp bạn nắm được khái quát các thông tin có liên quan đến máy bơm từ là gì và ứng dụng của loại bơm hóa chất này. Hiện nay, Công ty TNHH TM&DV Nguồn Sáng Việt đang có phân phối cho thị trường Việt Bơm từ series MP-55RM cùng một số sản phẩm bơm từ chất lượng khác, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn chi tiết hơn.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT
Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
GPKDS: 0312216678
Điện thoại: (028) 37620558 / Fax: (028) 37559316
Hotline/ zalo: 0909383100
Email: kinhdoanh@vuamaybom.com
Website: www.VUAMAYBOM.com; www.KOP.vn 


Bài viết cũ hơn Mới hơn