Phụ tùng máy bơm cao áp nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay

Đăng bởi Vua Máy Bơm ngày 11/04/2020 03:28:46

Phụ tùng máy bơm cao áp nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay. Công ty TNHH Nguồn Sáng Việt có thể tư vấn cho quý khách về cách chọn mua phụ kiện bơm chính hãng, chất lượng. Đồng thời, chúng tôi cũng phân phối nhiều loại máy bơm - phụ tùng máy bơm cao cấp như Phốt làm kín bơm OBL... Mỗi dòng máy bơm lại có đặc điểm riêng cần những linh phụ kiện thích hợp với nó và máy bơm cao áp cũng thế. Bơm cao áp có nhiều ứng dụng và như nhiều loại máy bơm khác thì sau một thời gian sử dụng bơm cao áp ít nhiều cũng sẽ bị hao mòn, hư hỏng cần thay thế phụ tùng.

Những trường hợp mà ta cần phải mua phụ tùng máy bơm cao áp mới

Máy bơm cao áp được ứng dụng nhiều để làm máy rửa xe cao áp hoặc là bộ phận quan trọng của động cơ Diesel cùng với đó là một số giá trị tiện ích khác trong đời sống. Những phụ tùng máy bơm cao áp quan trọng có thể kể đến như phớt, van, cửa hút, vòi phun... Và các phụ tùng này sẽ thực sự cần thiết đến trong một số trường hợp như:

  • Máy bơm hoạt động lâu ngày nên phụ tùng bị mài mòn làm ảnh hưởng đến năng suất vận hành của máy
  • Linh phụ kiện bên trong máy bị hư hỏng nặng khiến máy không thể hoạt động được nữa
  • Một số vấn đề trục trặc xảy ra cần sửa chữa, thay mới một số bộ phận
  • Hoặc người sử dụng muốn nâng cấp, lắp đặt thêm phụ kiện nhằm hỗ trợ máy bơm làm việc mạnh mẽ, cho hiệu quả tốt hơn

Dù là với bất cứ loại phụ tùng nào thì cũng cần phải mua được sản phẩm chính hãng để đảm bảo máy hoạt động như ý muốn, bền bỉ và không ảnh hưởng đến chức năng của những bộ phận khác. Bởi vì nếu như bạn lựa chọn không đúng phụ kiện hoặc lắp đặt linh phụ kiện dỏm thì có thể khiến cho toàn bộ hoạt động của máy bơm gặp một số sự cố hoặc nghiêm trọng hơn là làm hư hỏng máy. Do đó, không nên chủ quan và lơ là trong việc chọn mua phụ kiện mà cần phải có sự lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng nhất.

Công ty TNHH TM&DV Nguồn Sáng Việt tư vấn phụ tùng máy bơm cao áp

Nếu như quý khách hàng còn nhiều băn khoăn khi chọn mua phụ tùng máy bơm cao áp thì có thể liên hệ với Công ty TNHH TM&DV Nguồn Sáng Việt để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn. Chúng tôi hiện cung cấp rất nhiều loại phụ tùng bơm đa dạng, có thể đáp ứng cho nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng sử dụng các dòng máy bơm khác nhau. Ngoài ra, luôn đảm bảo các sản phẩm cao cấp, nhập khẩu chính hãng như Van hút–đẩy OBL phi 49 VH-49 của Ý...


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT
Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
GPKDS: 0312216678
Điện thoại: (028) 37620558 / Fax: (028) 37559316
Hotline/ zalo: 0909383100
Email: kinhdoanh@vuamaybom.com
Website: www.VUAMAYBOM.com; www.KOP.vn 


Bài viết cũ hơn Mới hơn