3+ Máy Bơm Định Lượng Mini Chính Hãng Chất Lượng Cao

Đăng bởi MIA AGENCY ngày 09/12/2021 09:47:27
Máy bơm định lượng mini là dòng máy gì? Sử dụng những dòng máy bơm định lượng mini mang lại ưu điểm lợi ích gì? Hiện có những dòng máy bơm định lượng mini nào chất lượng? Ứng dụng trong những lĩnh vực nào? Mua máy uy tín chính hãng ở đâu? Cùng Vua Máy Bơm theo dõi bài viết sau để có được lời giải đáp tham khảo thêm nhé. 

Khách hàng cần hỗ trợ tư vấn chi tiết sản phẩm theo nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ:

Hotline/ zalo: 0909.383.100

VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

 

KHÁI QUÁT VỀ MÁY BƠM ĐỊNH LƯỢNG MINI

Máy bơm định lượng mini là dòng máy bơm không khác gì những dòng bơm định lượng thông thường, máy ở dạng mini sẽ có kích thước, công suất nhỏ hơn những dòng bơm lớn. Máy định lượng mini được sản xuất để bơm hút với lưu lượng nhỏ, chuyên dùng bơm những chất ăn mòn còn, chất có độ nhớt lớn. 

 

Các dòng máy bơm định lượng tuy nhỏ gọn nhưng khi sản xuất đều đáp ứng đúng các tiêu chí của một máy bơm chất lượng, sử dụng những công nghệ tiên tiến để tạo ra dòng bơm mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Hiện tại các máy bơm định lượng mini đều sẽ có kèm theo bộ phận điều chỉnh lưu lượng bơm, nhờ đó giúp máy xác định đúng lượng chất cần bơm, đảm bảo hiệu quả cao hơn khi sử dụng. 

Máy bơm định lượng mini có hình dáng công suất sử dụng thấp hơn máy lớn, hỗ trợ cho những công việc, lĩnh vực có nhu cầu sử dụng vừa đủ

 

Cấu tạo: Cấu tạo cơ bản của các dòng bơm định lượng mini cũng không khác mấy so với bơm định lượng. Máy có các bộ phận quan trọng như: Thân bơm, màng bơm - piston, buồng bơm, hai bộ phận đầu ra và đầu vào, bộ phận định lượng. Máy được cấu tạo chắc chắn, làm từ những vật liệu cứng cáp như inox, nhựa, nhôm, gang...màng bơm từ teflon hỗ trợ bơm các chất có độ ăn mòn cao. 

 

Phân loại máy bơm định lượng mini

Hiện tại có nhiều dòng bơm định lượng mini khác nhau, mỗi máy đều có những tiện ích nổi bật, người ta chia bơm định lượng mini thành 4 loại như sau:

  • Máy bơm định lượng mini dạng màng: Dòng bơm định lượng này hoạt động dựa vào năng lượng điện, máy hoạt động bơm hút chất lỏng bằng sự chuyển động qua lại của màng, nhờ đó mà chất lỏng được bơm và đẩy đi dễ dàng. 
  • Máy bơm định lượng mini dạng piston: Với dòng bơm định lượng này thì phần màng bơm của máy sẽ được thay thế bởi piston, cách hoạt động cũng không khác mấy so với bơm định lượng mini dạng màng. 
  • Máy bơm định lượng mini thủy lực: Đây là dòng bơm ứng dụng công nghệ thủy lực trong máy, từ piston truyền động sẽ hoạt động như một xilanh, máy có thiết kế hai ngăn, với sự thay đổi chuyển dịch vị trí sẽ khiến chất lỏng hút đẩy theo quy trình, việc bơm hút được diễn ra thuận lợi. Đây là dòng bơm khá mới trên thị trường, được cải tiến để đảm bảo bơm hút phù hợp hơn. 
  • Máy bơm định lượng mini dạng từ: Đây là dòng bơm hiện đại, được ưa chuộng sử dụng bởi chúng tiết kiệm năng lượng tốt, máy hoạt động chủ yếu dựa vào một nam châm điện. 
 

ƯU ĐIỂM LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY BƠM ĐỊNH LƯỢNG MINI

Máy bơm định lượng mini là dòng bơm chất lượng, mang lại nhiều ưu điểm nổi bật khi sử dụng. Sản phẩm hiện được ưa chuộng và sử dụng với nhiều mục đích, những ưu điểm cụ thể mà máy mang lại như sau:

  • Máy bơm được nhiều loại chất lỏng khác nhau, bơm được hóa chất ăn mòn mà không gây hư hỏng máy. 
  • Thiết kế máy nhỏ nhắn, gọn gàng, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển lắp đặt sử dụng ở những không gian nhỏ, hẹp. 
  • Vỏ máy cùng các bộ phận khác đều được làm từ những vật liệu chất lượng tốt, chịu ăn mòn cao, độ bền lớn, sử dụng chắc chắn. 
  • Máy vận hành ổn định, đảm bảo hiệu suất ổn định, phù hợp cho nhiều lĩnh vực công việc khác nhau. 
  • Tuổi thọ máy cao, sử dụng trong thời gian dài, việc lắp đặt vận hành máy dễ dàng, ai cũng có thể sử dụng được. 

Máy bơm định lượng mini có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, độ bền máy cao, được làm từ những vật liệu cứng cáp, máy vận hành ổn định, mang lại nhiều tiện ích tốt cho người dùng

  • Hiện cũng có các dòng phụ tùng bơm định lượng khác nhau để có thể thay thế cho máy nếu có hỏng hóc xảy ra, đảm bảo tiết kiệm chi phí tốt hơn. 
  • Máy vận hành ít bị rung lắc nên không làm lỏng các chi tiết bộ phận, khi vận hành cũng không gây ra tiếng ồn quá lớn, sử dụng hiệu quả cao hơn. 
  • Có bộ phận điều chỉnh lưu lượng nên lưu lượng bơm đạt độ chính xác cao hơn, hỗ trợ bạn nhiều hơn trong các thí nghiệm nghiên cứu. 
  • Hiện tại cũng có nhiều dòng máy với đa dạng các dòng, loại khác nhau để bạn lựa chọn, mỗi máy đều đáp ứng được nhiều yêu cầu nên sử dụng cũng thuận tiện hơn nhiều. 
  • Giá máy bơm định lượng mini thuộc nhiều phân khúc khác nhau, mức giá đa dạng, người mua dễ dàng tìm mua và sử dụng máy. 
 

3+ MÁY BƠM ĐỊNH LƯỢNG MINI CHẤT LƯỢNG TỐT

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều dòng máy bơm định lượng khác nhau, mỗi dòng máy đều mang lại những tiện ích nổi bật khi sử dụng. Dưới đây là một số dòng máy cơ bản bạn có thể tham khảo thêm. 

1. Máy bơm định lượng mini Nikkiso NFH20

Máy bơm định lượng Nikkiso NFH20 là dòng bơm định lượng dạng màng với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng mang lại tiện ích khá tốt. Đây là dòng máy thuộc thương hiệu Nhật Bản, bơm hút có độ chính xác cao. 

  • Dòng bơm này khi sử dụng bạn có thể quanh bơm 360 độ quanh đế bơm, sử dụng linh hoạt, lắp đặt được ở nhiều vị trí môi trường khác nhau. 
  • Lưu lượng chất lỏng trong mỗi lần tiến hành bơm sẽ được bơm lưu lại, giúp bạn nắm rõ hơn, hỗ trợ bơm hút trong sản xuất hay phục vụ nghiên cứu cũng rất thuận tiện. 
  • Bơm được làm từ chất liệu cứng cáp, có thể bơm được ở nhiều không gian vẫn có thể hoạt động tốt, đạt hiệu suất cao khi sử dụng. 
  • Máy sử dụng màng bơm PTFE, lưu lượng bơm cao nhất của máy đạt 6L/ giờ, áp suất tối đa đạt  3.5kg/ cm2, công suất của máy là 22W. 

Máy bơm định lượng mini Nikkiso NFH20 hàng nhập khẩu chính hãng Nhật Bản, dòng máy bơm mini nên khá nhỏ gọn, hoạt động tốt, bơm hút hiệu quả cao

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Máy bơm định lượng Nikkiso NFH20

 

2. Máy bơm định lượng mini Nikkiso NFH10

Đây cũng là một dòng bơm định lượng từ thương hiệu Nikkiso, đây là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng bơm định lượng mini nhỏ gọn, sử dụng hiệu quả tốt bạn có thể cân nhắc sử dụng. 

  • Với dòng bơm định lượng Nikkiso NFH10 này có thiết kế đẹp mắt, máy có thể xoay 360 độ quanh thân bơm. 
  • Vật liệu cấu tạo bơm cũng được làm từ loại cao cấp chất lượng, đảm bảo có thể bơm được nhiều loại chất ăn mòn khác nhau mà không gây ảnh hưởng đến bơm. 
  • Máy chuyên dùng cho những lĩnh vực, bơm hút các hóa chất để xử lý nước hồ bơi, định lượng các loại chất trong chăn nuôi, dùng trong lĩnh vực sản xuất giấy,...
  • Lưu lượng bơm đạt tối đa 6L/ giờ, áp suất lớn nhất là 7kg/ cm2. Độ bền máy cao, sử dụng cũng không gây rung lắc, không gây tiếng ồn lớn, đảm bảo quá trình vận hành diễn ra ổn định nhất có thể. 

Máy bơm định lượng mini Nikkiso NFH10 dòng máy chất lượng, hàng chính hãng giá tốt, bơm có độ chính xác cao, độ bền tốt, sử dụng lâu dài

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Máy bơm định lượng mini Nikkiso NFH10

 

3. Máy bơm định lượng mini hóa chất Blue White C6250HV

Máy bơm định lượng Blue White C6250HV là một dòng máy bơm nhập khẩu từ USA, độ bền máy khá cao, hiện đây cũng là thương hiệu bơm được nhiều người ưa chuộng chọn sử dụng. 

  • Với thiết kế máy nhỏ gọn, được làm từ vật liệu chất lượng tốt, giúp máy hoạt động ổn định, sử dụng mang lại hiệu quả cao. 
  • Đầu bơm được làm từ nhựa PP, màng bơm được làm từ nhựa EP có phủ lớp teflon, nhờ đó máy có thể bơm được nhiều loại chất lỏng ăn mòn khác nhau mà vẫn hoạt động được ổn định nhất.
  • Lưu lượng của máy bơm tối đa đạt 100L/ giờ, với áp suất cao nhất là 0.35 kg/cm2. 
  • Motor và hộp số của máy vận hành khá êm ái, bơm hút mạnh mẽ, có thể bơm được xăng, dầu, bia, rượu, bơm sữa, hóa mỹ phẩm... mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng. 

Máy bơm định lượng mini hóa chất Blue White C6250HV hàng chuẩn chất lượng, sử dụng bền tốt, quá trình bơm hút mạnh mẽ, mang lại hiệu quả tốt khi dùng

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Máy bơm định lượng hóa chất Blue White C6250HV

 

4. Máy bơm định lượng mini Pulsafeeder series X007

Máy bơm định lượng Pulsafeeder series X007 là dòng bơm tốt có thể cân nhắc sử dụng. Đây cũng là dòng bơm được nhập khẩu từ USA, độ bền của máy cao, bơm hút mạnh mẽ, đạt hiệu suất tối ưu nhất. 

  • Thiết kế máy khá nhỏ gọn, vận chuyển lắp đặt sử dụng tương đối thuận lợi, quá trình sử dụng cũng không cần bảo trì thường xuyên. 
  • Độ bền máy cao, khả năng bơm hút ổn định, với công suất máy đạt 1/6HP giúp bạn có thể bơm được nhiều loại chất lỏng khác nhau, hỗ trợ cho công việc ở mức độ vừa phải. 
  • Lưu lượng bơm tối đa mà máy này có thể đạt được là 110L/ giờ, đầu bơm được làm từ nhựa PP nên có độ cứng cáp tốt, có thể đặt ở nhiều môi trường khác nhau để vận hành. 
  • Khi máy hoạt động cũng không gây tiếng ồn lớn, mức giá máy cũng phù hợp để bạn chọn mua và sử dụng. 

Máy bơm định lượng mini Pulsafeeder series X007 được nhập chính hãng, có lực bơm hút mạnh, khả năng hoạt động tốt, ổn định

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Máy bơm định lượng Pulsafeeder series X007

 

ỨNG DỤNG CỦA CÁC DÒNG MÁY BƠM ĐỊNH LƯỢNG MINI

Máy bơm định lượng mini được chế tạo sản xuất đáp ứng được nhiều yêu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Máy có nhiều ưu điểm tốt, sử dụng mang lại hiệu quả cao, hiện máy được ứng dụng trong những lĩnh vực như sau:

  • Máy có thể ứng dụng bơm những loại hóa chất, chất ăn mòn cao, chất lỏng dạng đặc, sánh. 
  • Được ứng dụng đặt bơm ở những khu vực không gian hẹp của nhiều nhà máy, các hoạt động sản xuất nhỏ. 
  • Máy được dùng đặt tại các phòng nghiên cứu, thí nghiệm, phục vụ cho nhiều hoạt động nghiên cứu khác nhau. 
  • Dùng trong các ngành dầu khí, sản xuất các loại hóa chất, những nơi xử lý chất thải, các nhà máy sản xuất giấy. 
  • Ứng dụng bơm các loại dung môi, bơm bùn, bơm axit, các chất kiềm, bazơ. 
  • Bơm các loại chiết xuất trong sản xuất hóa, dược, mỹ phẩm. 
  • Sử dụng bơm các chất tẩy rửa trong các nhà máy khác nhau. 
  • Ngoài ra, máy còn được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực đa dạng khác nữa, mang lại hiệu quả kinh tế và hiệu quả sử dụng khá nổi bật. 

Máy bơm định lượng mini được ứng dụng cho sản xuất, nghiên cứu, thí nghiệm khác nhau, có thể bơm hút được các loại chất lỏng ăn mòn, chất dạng đặc, cùng nhiều loại chất, dung môi khác 

 

VUA MÁY BƠM - ĐƠN VỊ CUNG ỨNG MÁY BƠM ĐỊNH LƯỢNG UY TÍN

Vua Máy Bơm hiện là đơn vị cung ứng máy bơm định lượng hàng đầu tại Việt Nam, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc nhập và phân phối máy chất lượng tốt. Mua hàng tại đây đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và có được những trải nghiệm tốt nhất. 

  • Bởi vì sản phẩm cung ứng khi nhập đều được kiểm tra khá gắt gao, chỉ bán ra những máy tốt, độ bền cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
  • Máy được bán với mức giá hợp lý, có đầy đủ các chính sách bảo hành bảo trì phù hợp. 
  • Cung ứng phân phối số lượng lớn, bán ra đa dạng nhiều dòng máy bơm khác nhau như máy bơm màng, máy bơm chìm, máy bơm ly tâm, máy bơm tăng áp, bơm nước thải... cùng các phụ tùng từ các thương hiệu lớn. 
  • Nhận phân phối máy toàn quốc, giao hàng tận nơi cho khách, có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, hướng dẫn sử dụng phù hợp. 
  • Nhân viên tận tâm, tư vấn nhiệt tình, nắm vững thông tin máy và giá cả, sẵn lòng tư vấn giúp bạn mua được máy phù hợp nhất.

Quý khách cần tư vấn hoặc lắp đặt mua hàng vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT

Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

GPKDS: 0312216678

Điện thoại: (028) 37620558 / Fax: (028) 37559316

Hotline/ zalo: 0909383100

Email: kinhdoanh@vuamaybom.com

Website: www.VUAMAYBOM.comwww.KOP.vn 

Xem thêm:

 Top 5 Máy Bơm Định Lượng Seko Chính Hãng Công Suất Cao

Top 5 Máy Bơm Màng Khí Nén Hàng Chính Hãng Đạt Chuẩn

4+ Máy Bơm Màng Chạy Điện Công Suất Cao Được Tin Dùng


Bài viết cũ hơn Mới hơn