#5 Máy Bơm Màng Hóa Chất Hàng Cao Cấp Chuẩn Chất Lượng

Đăng bởi Vua Máy Bơm ngày 11/12/2021 03:56:45
Máy bơm màng hóa chất là dòng máy như thế nào? Sử dụng các dòng máy bơm màng bơm hóa chất mang lại những lợi ích ưu điểm gì? Có những dòng máy bơm màng hóa chất nào tốt? Máy được ứng dụng bơm trong những lĩnh vực nào? Có thể liên hệ mua máy ở đâu uy tín? Cùng Vua Máy Bơm tìm hiểu và tham khảo các thông tin về máy qua bài viết sau đây. 

Khách hàng cần hỗ trợ tư vấn chi tiết sản phẩm theo nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ:

Hotline/ zalo: 0909.383.100

VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

 
KHÁI QUÁT VỀ MÁY BƠM MÀNG HÓA CHẤT
Máy bơm màng hóa chất là dòng máy bơm màng chất lượng chuyên dùng bơm các loại hóa chất khác nhau, được ứng dụng sử dụng trong nhiều ngành sản xuất riêng biệt. Dòng máy này được thiết kế hợp lý, đảm bảo các màng bơm chuyển động phù hợp kết hợp với luồng khí nén mạnh, nhờ vậy mà máy có thể bơm hút và truyền hóa chất một cách trơn tru và an toàn. 
 
Hầu hết các dòng máy bơm màng hóa chất đều là hàng nhập khẩu, máy được sản xuất đáp ứng đúng các tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật, nhờ vậy mà máy hoạt động mạnh mẽ, đảm bảo việc bơm hút các loại hóa chất được tốt nhất. 

Máy bơm màng hóa chất hàng chất lượng, bơm được đa dạng nhiều loại hóa chất khác nhau, vận hành ổn định đảm bảo hiệu suất bơm ở mức tốt nhất

 
Cũng tương tự như một số dòng máy bơm màng khác, máy bơm màng hóa chất cũng có cấu tạo với 4 bộ phận chính là: Buồng bơm; van khí; đế van bơm, van bi bơm; màng bơm; cổng kết nối ống dẫn chất lỏng với màng bơm. Các bộ phận được lắp đặt phù hợp, phối hợp tốt với nhau, đảm bảo máy vận hành ổn định, đạt hiệu suất tốt nhất. 
 
Với các dòng máy bơm màng hóa chất bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo máy bơm bị ăn mòn, giảm độ bền. Máy được thiết kế và cấu tạo phù hợp để bơm được tất cả các hóa chất ăn mòn khác nhau, hỗ trợ tối đa cho hoạt động sản xuất, kinh doanh. 
 
ƯU ĐIỂM KHI DÙNG MÁY BƠM MÀNG HÓA CHẤT
Các dòng máy bơm màng hóa chất là những máy tốt, đáp ứng được nhiều yêu cầu bơm hút hóa chất khác nhau. Sở dĩ máy được ưa chuộng chọn lựa sử dụng, bởi sản phẩm mang lại những ưu điểm lợi ích nổi bật như sau: 
  • Máy bơm màng hóa chất hiện có rất nhiều dòng, nhiều mẫu mã, hình dáng thiết kế khác nhau để bạn lựa chọn tùy ý. 
  • Hiệu quả bơm hút nổi trội, quá trình vận hành ổn định, êm ái nên ít gây lỏng lẻo các chi tiết trong máy. 
  • Máy vận hành cũng ít gây ra tiếng ồn lớn, không gây ảnh hưởng nhiều đến môi trường xung quanh. 
  • Có thể bơm được những hóa chất độc hại, có tính ăn mòn cao. 
  • Phần vỏ máy, thân máy được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như inox, nhôm, gang, nhựa PP màng bơm cũng được cấu tạo từ những vật liệu chất lượng giúp máy hạn chế bị ăn mòn khi sử dụng. 

Máy bơm màng hóa chất là dòng máy tốt, độ bền máy cao, có đa dạng nhiều loại, mẫu mã khác nhau để bạn lựa chọn sử dụng, hỗ trợ tốt trong nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau

  • Độ bền máy khác cao, có thể hoạt động liên tục, vận hành được trong thời gian dài, mang lại hiệu quả kinh tế cao. 
  • Khi sử dụng nếu hư hỏng ở một số bộ phận chi tiết máy thì có các phụ kiện bơm màng thay thế, mang lại hiệu quả sử dụng cao và cũng tiết kiệm chi phí tốt. 
  • Vì là máy bơm màng hóa chất nên có thể đặt máy bơm được ở những môi trường có hóa chất, đặt bơm ở môi trường nào cũng hoạt động tốt. 
  • Máy lắp đặt, sử dụng tiện lợi, không mất nhiều thời gian, ai cũng có thể nắm rõ cách sử dụng.
  • Ở dòng máy này không chỉ bơm được hóa chất lỏng mà còn bơm được các loại hóa chất dạng sánh, đặc với trọng lượng nặng tốt, bơm một cách êm ái, đạt hiệu suất cao. 
  • Máy có thể chạy khô, không sinh nhiệt nên cũng làm giảm tình trạng hư hỏng, hỗ trợ sử dụng bền lâu hơn. 
  • Vì có nhiều dòng, nhiều máy nên mức giá cả cũng đa dạng, phù hợp với kinh tế của nhiều người dùng, tìm mua cũng thuận tiện. 
 
TOP 5 MÁY BƠM MÀNG HÓA CHẤT CHẤT LƯỢNG TỐT
Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng máy bơm khác nhau, mỗi loại đều có những tính năng tiện ích sử dụng mang lại hiệu quả cao. Dưới đây là một số dòng máy chất lượng, sử dụng tốt bạn có thể tham khảo thêm. 
1. Máy bơm màng hóa chất Sandpiper S05B1S2TABS600
Máy bơm Sandpiper S05B1S2TABS600 là dòng bơm màng khí nén hóa chất được nhập khẩu từ USA, đây là dòng máy thuộc thương hiệu Sandpiper do hãng Warren Rupp sản xuất, máy đạt hiệu suất bơm tốt, độ bền cao, rất đáng sử dụng. 
  • Ở dòng máy này thân bơm được làm từ inox 316 chắc chắn, độ bền cao, việc bơm hút các loại hóa chất cũng ổn định, máy ít bị ăn mòn khi sử dụng trong thời gian dài. 
  • Lưu lượng bơm của máy ở mức cao nhất đạt 3.52m3/ giờ, có thể bơm các loại hóa chất có lẫn chất rắn với kích thước là 3mm, nhờ đó mà máy có thể bơm trơn tru, êm ái. 
  • Được làm từ inox nên có thể đặt máy sử dụng ở đâu cũng đều có thể hoạt động tốt, việc lắp đặt máy cũng khá tiện lợi, hỗ trợ rất tốt trong nhiều lĩnh vực sản xuất. 
  • Áp suất của máy bơm là 8.6 bar, lực bơm hút mạnh, màng bơm được teflon nên có thể bơm được hóa chất ăn mòn cao. 

Máy bơm màng hóa chất Sandpiper S05B1S2TABS600 hàng nhập khẩu chất lượng tốt, bơm hút mạnh mẽ

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Máy bơm màng hóa chất Sandpiper S05B1S2TABS600

 
2. Máy bơm màng hóa chất Marathon M05B1S2TABS 100
Máy bơm Marathon M05B1S2TABS 100 cũng là một dòng máy được sản xuất bởi hãng Warren Rupp được nhập khẩu về từ USA, độ bền và khả năng hoạt động của máy cũng cực kỳ nổi bật, bơm hút được nhiều loại hóa chất khác nhau. 
  • Dòng máy này có lưu lượng bơm ổn định, bơm tối đa được 56L/ phút, quá trình bơm hút ổn định, mang lại cho người dùng nhiều tiện lợi nổi bật. 
  • Thân máy bơm được làm từ inox (SS316), với màng bơm được làm từ teflon đảm bảo có thể bơm được nhiều hóa chất khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến bơm, độ bền của máy ở mức tốt nhất. 
  • Ở dòng bơm này cũng có thể bơm được những loại hóa chất có lẫn chất rắn với kích thước 3mm, quá trình bơm hút cũng ở mức ổn định nhất có thể. 
  • Đây là dòng bơm màng khí nén hóa chất nên có thể hoạt động được ở những môi trường dễ cháy nổ. Bơm có khả năng tự mồi cao, có thể chạy khô mà không sinh nhiệt, hạn chế hư hỏng máy, sử dụng cũng tiện lợi hơn hẳn. 

Máy bơm màng hóa chất Marathon M05B1S2TABS 100 là dòng máy nhập khẩu giá tốt, bơm hút đạt hiệu suất cao, chuyên dùng bơm các loại hóa chất ăn mòn

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Máy bơm màng hóa chất Marathon M05B1S2TABS 100

 
3. Máy bơm màng hóa chất Aro 66605J-344
Là một dòng máy bơm màng Aro có xuất xứ từ Hoa Kỳ nên hiện máy bơm được rất nhiều người dùng săn đón và chọn lựa sử dụng. Kết cấu máy chắc chắn, độ bền vững cao, sử dụng cực kỳ thuận tiện. 
  • Chất liệu cấu tạo bơm là PP có thể chịu được tất cả các loại chất ăn mòn khác nhau, bơm được các loại hóa chất, axit một cách êm ái, đạt hiệu suất cao. 
  • Bơm có thể tự mồi để hoạt động, có thể đặt máy vận hành ở những khu vực dễ chập cháy mà vẫn sử dụng an toàn. 
  • Lưu lượng tối đa máy có thể bơm đạt 54.5L/ phút, bơm được với lưu lượng cao, hoạt động được liên tục trong nhiều giờ liền. 
  • Việc lắp đặt vận hành máy cũng không quá khó khăn, mất thời gian, việc sử dụng cũng tương đối dễ dàng. Bạn có thể đặt máy bơm hút sơn, mực in, các loại xăng dầu, bơm bùn, nước thải cũng cực kỳ tiện lợi, máy bơm hút cực mạnh mẽ. 

Máy bơm màng hóa chất Aro 66605J-344 bơm được nhiều loại hóa chất khác nhau, vận hành ổn định trong thời gian dài, hỗ trợ khá tốt trong nhiều lĩnh vực sản xuất

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Máy bơm màng hóa chất Aro 66605J-344

 
4. Máy bơm màng hóa chất Husky 1050 647065
Máy bơm màng hóa chất Husky 1050 647065 là một dòng máy bơm được sản xuất bởi công ty Graco được nhập khẩu về từ Hoa Kỳ. Thương hiệu bơm này khá quen thuộc với nhiều người dùng, là dòng máy bơm chất lượng, sử dụng mang lại hiệu quả cao. 
  • Lưu lượng bơm của máy tương đối ổn định, đạt lưu lượng tối đa 11,34m3/ giờ. Áp suất bơm của máy là 8.6 bar, bơm hút mạnh mẽ, hỗ trợ rất lớn cho nhiều ngành hóa chất khác nhau. 
  • Thân bơm được làm từ nhôm, đảm bảo độ cứng cáp và độ bền cho máy cực kỳ nổi trội, bơm hút hóa chất độc hại mà không gây hư hỏng máy. 
  • Máy có thể lắp đặt bơm ở những môi trường dễ cháy nổ, việc vận hành máy cũng đảm bảo an toàn, máy bơm êm ái, không gây tiếng ồn. 
  • Máy được kết nối khá dễ dàng, việc lắp đặt, tháo dỡ cũng rất dễ dàng, không gây mất nhiều thời gian, bảo dưỡng máy cũng khá thuận tiện, không tốn nhiều chi phí. 

Máy bơm màng hóa chất Husky 1050 647065 hoạt động bơm hút ở nhiều môi trường không gian khác nhau, máy bơm mạnh mẽ đạt lưu lượng cao

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Máy bơm màng hóa chất Husky 1050 647065

 
5. Máy bơm màng hóa chất GODO QBY3-100
Đây cũng là một dòng máy bơm màng khí nén hóa chất chất lượng tốt mang lại nhiều tiện lợi tối ưu. Dòng bơm này có tính ứng dụng cao, khả năng hoạt động và bơm hút của máy không thua gì những loại máy khác. 
  • Thân máy được làm từ gang rắn chắc, vận hành giữ được sự ổn định không bị rung lắc, nhờ đó mà có thể đảm bảo các chi tiết máy chắc chắn hơn, không bị lỏng lẻo. 
  • Lưu lượng bơm của máy có thể đạt tối đa 568L/ phút, có thể bơm được chất lỏng có chứa hạt rắn với kích thước tối đa lên đến 6.4mm, nhờ đó mà quá trình bơm hút diễn ra ổn định hơn. 
  • Trong khi bơm nếu bị quá tải áp lực bơm, máy sẽ tự động ngừng. Khi áp suất trở lại bình thường thì máy sẽ tiếp tục hoạt động, nhờ đó mà có thể tránh khỏi những hư hỏng ngoài ý muốn. 
  • Ở dòng máy này có hiệu quả sử dụng khá vượt trội bơm được nhiều loại chất lỏng bơm khác nhau, ứng dụng trong đa dạng các lĩnh vực sản xuất. 

Máy bơm màng hóa chất GODO QBY3-100 hoạt động ổn định, êm ái, bơm được nhiều loại hóa chất khác nhau, hỗ trợ trong nhiều lĩnh vực hoạt động sản xuất

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Máy bơm màng hóa chất GODO QBY3-100
 
ỨNG DỤNG CỦA MÁY BƠM MÀNG HÓA CHẤT TRONG SẢN XUẤT
Máy bơm màng hóa chất là dòng máy đa dụng, ứng dụng bơm được nhiều loại hóa chất dung dịch khác nhau, đáp ứng được yêu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Các dòng máy bơm màng hóa chất được ứng dụng trong một số lĩnh vực như:
  • Máy có thể ứng dụng bơm các loại hóa chất dễ cháy nổ như xăng, dầu cùng các loại dung môi khác nhau. 
  • Có thể dùng bơm cồn, các dung dịch, nước thuốc phục vụ cho lĩnh vực y tế. 
  • Bơm bùn, nước thải có tính ăn mòn ở trong các nhà máy khu công nghiệp. 
  • Dùng trong khu vực, hầm mỏ, hỗ trợ khai thác khoáng sản. 
  • Bơm hút các loại hóa chất ăn mòn, axit, bazơ cùng các hóa chất độc hại, ăn mòn cao khác nhau.
 
VUA MÁY BƠM - ĐỊA CHỈ CUNG ỨNG MÁY BƠM MÀNG HÓA CHẤT CHÍNH HÃNG
Máy bơm màng hóa chất hiện là dòng máy chất lượng hỗ trợ rất nhiều trong các lĩnh vực sản xuất khác nhau. Bạn hiện có thể liên hệ tìm mua các dòng máy bơm màng chất lượng tốt tại Vua Máy Bơm, đây là đơn vị cung ứng phân phối máy bơm hàng đầu, mua hàng tại đây bạn có thể an tâm hoàn toàn, được hỗ trợ chu đáo. 
  • Bởi vì tất cả các dòng máy bơm cung ứng tại đây đều cam kết là hàng tốt, độ bền sử dụng cao, hàng nhập chính hãng. 
  • Các máy khi nhập đều được kiểm tra cẩn thận, đảm bảo bán đúng máy, sử dụng mang lại hiệu quả cao. 
  • Cung ứng đa dạng nhiều loại máy khác nhau, từ máy bơm màng đến máy bơm định lượng, máy bơm chìm nước thải, máy bơm thổi khí, bơm dầu bánh răng... cùng nhiều dòng phụ tùng bơm đi kèm chất lượng tốt. 
  • Mức giá máy bơm màng hóa chất cực kỳ phải chăng, tất cả các máy đều có chế độ bảo hành phù hợp. 
  • Nhận vận chuyển giao máy bơm toàn quốc, cung ứng với số lượng nhiều, giá cả hợp lý. 
  • Nhân viên kỹ thuật tận tâm, nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, luôn nhiệt tình giúp bạn tìm mua được máy phù hợp nhất, sử dụng đáp ứng cho nhiều công việc khác nhau. 

Quý khách cần tư vấn hoặc lắp đặt vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT

Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

GPKDS: 0312216678

Điện thoại: (028) 37620558 / Fax: (028) 37559316

Hotline/ zalo: 0909383100

Email: kinhdoanh@vuamaybom.com

Website: www.VUAMAYBOM.comwww.KOP.vn 

Xem thêm:

4+ Máy Bơm Màng Chạy Điện Công Suất Cao Được Tin Dùng

#3 Máy Bơm Màng Hút Bột Chất Lượng Cao Hàng Chính Hãng

#3 Máy Bơm Màng Thực Phẩm Hàng Cao Cấp Phổ Biến Nhất


Bài viết cũ hơn Mới hơn