Mua máy bơm màng khí nén mini cần lưu ý yếu tố nào?

Đăng bởi Vua Máy Bơm ngày 21/03/2020 06:20:09

Mua máy bơm màng khí nén mini cần lưu ý đến những yếu tố quan trọng nào? Vua Máy Bơm chuyên phân phối các loại máy bơm chuyên dùng trong sản xuất công nghiệp, đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng nhất.

Tiêu biểu như Bơm BLAGDON – METALLIC SERIES AVB75 & AVX75 của thương hiệu Warren Rupp. Bên cạnh những chiếc máy bơm công suất lớn thì cũng có những dòng máy bơm công suất nhỏ hay còn gọi là máy bơm màng khí nén mini để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mua máy bơm màng khí nén mini cần lưu ý yếu tố nào? số 1

Những điều cần lưu ý khi chọn máy bơm màng khí nén mini trên thị trường

Máy bơm màng mini về cơ bản thì có kết cấu, ứng dụng giống với các loại máy bơm màng thông thường, tuy nhiên, điểm khác biệt ở chỗ là sẽ có công suất, trọng lượng và kích thước nhỏ hơn. Từ "mini" phần nào cũng đã thể hiện được đặc trưng riêng của dòng máy bơm này. 

Chính vì kích thước cùng công suất hoạt động nhỏ nên máy bơm màng mini sẽ được sử dụng để bơm hóa chất, dung dịch, các chất lỏng... ở lưu lượng thấp mà thôi. Thiết kế của dòng máy bơm mini cũng được đánh giá cao về sự tiện dụng, nhỏ gọn, cách thức sử dụng đơn giản, dễ dàng hơn. 

Các ứng dụng của máy bơm màng mini cũng khá rộng rãi trong các lĩnh vực như xăng dầu, ngành thực phẩm, xử lý chất thải, bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm... Tuy nhiên, bơm mini sẽ không được dùng cho các loại hóa chất đậm đặc, có nồng độ cao hay hóa chất dạng rắn.

Mua máy bơm màng khí nén mini cần lưu ý yếu tố nào? số 2

Để lựa chọn được chiếc máy bơm màng khí nén mini phù hợp, các bạn có thể dựa vào một số yếu tố sau:

  • Chất liệu máy bơm cần phải phù hợp với loại chất bơm, bởi vì các chất bơm độc hại có thể làm máy bơm bằng inox hư hỏng nhanh chóng. Do đó, nên mua máy bơm làm bằng nhựa PVC hoặc PVDF để bơm những chất hóa học có tính ăn mòn cao
  • Nhiệt độ bơm cũng là vấn đề bạn cần xem xét khi mua máy bơm mini bởi vì các loại bơm mini sẽ không chịu được mức nhiệt độ cao hơn 40 độ C
  • Căn cứ vào nồng độ bơm và lưu lượng bơm để mua máy bơm đúng chuẩn, tránh việc sử dụng bơm mini cho các nhu cầu bơm lượng hóa chất quá lớn

Vua Máy Bơm nói về cách thức chọn mua máy bơm màng khí nén mini

Mua máy bơm màng khí nén mini cần lưu ý yếu tố nào? số 3

Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho những ai đang có nhu cầu sử dụng máy bơm màng khí nén mini. Tuy nhiên, nếu bạn cần phải bơm hóa chất với lưu lượng lớn thì nên sử dụng những máy bơm màng công suất lớn như bơm màng Sandpiper E02B4SYSSNS000... Hãy liên hệ với Vua Máy Bơm để được tư vấn chi tiết hơn.

Xem thêm tin tức: Ứng dụng bơm màng khí nén


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT
Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
GPKDS: 0312216678
Điện thoại: (028) 37620558 / Fax: (028) 37559316
Hotline/ zalo: 0909383100
Email: kinhdoanh@vuamaybom.com
Website: www.VUAMAYBOM.com


Bài viết cũ hơn Mới hơn