Cách thức hoạt động và những lợi ích của máy bơm màng chạy điện

Đăng bởi Vua Máy Bơm ngày 23/03/2020 04:59:36

Cách thức hoạt động và những lợi ích của máy bơm màng chạy điện. Vua Máy Bơm - Nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm máy bơm chuyên dụng cho thị trường Việt uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi không chỉ cam kết chất lượng sản phẩm mà còn đưa ra mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất. Bên cạnh máy bơm màng khí nén thì máy bơm màng chạy điện cũng rất được ưa chuộng bởi các tính năng và lợi ích tuyệt vời của nó. Bơm Màng Điện GODO DBY3S-80 TEFLON là một trong những sản phẩm bơm màng chạy điện chất lượng mà những ai có nhu cầu về loại bơm này nên tham khảo.

Máy bơm màng chạy điện hoạt động như thế nào và ứng dụng ra sao?

Máy bơm màng chạy điện hoạt động bằng động cơ (motor điện) và dùng bơm màng để truyền chất lỏng. Bởi vì vận hành bằng motor điện nên nó được gọi là máy bơm màng điện để phân biệt với loại máy bơm màng khí nén. Về đặc điểm và ứng dụng thực tiễn thì cơ bản cũng tương tự như máy bơm khi nén như sử dụng cho việc bơm dung môi, hóa chất, xăng dầu, sơn, chất thải... Tuy nhiên, so với bơm khí nén thì máy bơm màng chạy điện có thiết kế nhỏ gọn, tối ưu, tiện dụng hơn.

Người dùng cũng có rất nhiều lựa chọn khác nhau đối với các sản phẩm bơm màng điện, khi dùng lại không cần bảo dưỡng thường xuyên mà máy vẫn có thể hoạt động tốt. Có một gợi ý nho nhỏ mà bạn nên lưu tâm khi chọn mua bơm màng điện đó chính là chọn máy có thân nhựa PP để bơm các hóa chất có đặc tính ăn mòn cao như dung dịch kiềm, axit... và chọn máy có thân Stainless Steel hay nhôm cho các loại bùn thải, dung môi, phụ gia công nghiệp...

Sử dụng máy bơm màng chạy điện người dùng có thể yên tâm về đặc tính chống cháy nổ, không sinh nhiệt, không cần mồi chất lỏng (vì máy có tính năng tự mồi), không cần đến những bộ phận chống rò rỉ và van giảm áp. Đặc biệt bơm dùng được cho chất lỏng có độ nhớt cao, chất lỏng nặng, chất độc hại... một cách cực kỳ tiện lợi và an toàn, ai cũng có thể dễ dàng vận hành máy.

Vua Máy Bơm cung cấp nhiều loại sản phẩm máy bơm màng chạy điện

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bơm màng chạy điện thì hãy liên hệ với Vua Máy Bơm để được giới thiệu các sản phẩm thích hợp nhất. Chúng tôi luôn mang đến rất nhiều lựa chọn cao cấp, chất lượng cho khách hàng như Bơm Màng Điện GODO DBY3S-65 NHỰA PP, sẵn sàng tư vấn tận tình, giao hàng tận nơi, bảo hành chính hãng, cung cấp các linh phụ kiện thay thế đạt chuẩn.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT
Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
GPKDS: 0312216678
Điện thoại: (028) 37620558 / Fax: (028) 37559316
Hotline/ zalo: 0909383100
Email: kinhdoanh@vuamaybom.com
Website: www.VUAMAYBOM.com; www.KOP.vn


Bài viết cũ hơn Mới hơn