Nhà cung cấp bơm màng Trung Quốc tiêu biểu hiện nay

Đăng bởi LE THUY ngày 07/03/2024 09:35:23

Máy bơm màng Trung Quốc là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các ngành hóa chất, thực phẩm, dược phẩm, an toàn vệ sinh môi trường, xử lý chất thải… Trong bài viết này, Vua Máy Bơm sẽ giới thiệu đến bạn một số đặc điểm của dòng máy bơm màng và các nhà cung cấp bơm màng Trung Quốc tiêu biểu hiện nay.

Máy bơm màng khí nén Trung Quốc

Bơm màng khí nén Trung Quốc là thiết bị công nghiệp được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các nhà máy, doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Hiện nay, có nhiều thương hiệu máy bơm màng khí nén với đa dạng chủng loại, vật liệu và ứng dụng khác nhau.

Nhà cung cấp máy bơm màng Trung Quốc - Hình 1

Đặc điểm máy bơm màng Trung Quốc:

  • Thiết kế module với cổng kết nối cấu tạo khá đơn giản nên người dùng dễ dàng lắp đặt, bảo trì, sửa chữa, đồng thời cũng tiết kiệm chi phí sử dụng.
  • Máy bơm màng có khả năng tự mồi tốt, có thể chạy khô ổn định mà không gây hư hỏng thiết bị cũng như gây ra nhiệt độ quá lớn, ngoài ra chúng còn giúp giảm tình trạng bị tắc đầu xả.
  • Máy bơm màng khí nén Trung Quốc sử dụng năng lượng khí nén nên rất an toàn cho môi trường lắp đặt cũng như người sử dụng.
  • Có thể xử lý được nhiều loại lưu chất khác nhau như chất lỏng, chất đặc, chất lỏng có chứa hạt rắn, hóa chất có tính ăn mòn, mài mòn cao.
  • Cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh lưu lượng dòng chảy bơm
  • Máy bơm màng được cố định bằng vít, không sử dụng mỗi hàn nên có thể tránh được rò rỉ chất bơm.
  • Giá thành bơm khá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam.

Ưu điểm máy bơm màng khí nén Trung Quốc

Các nhà cung cấp bơm màng Trung Quốc hiện nay cũng rất chú trọng nâng cao chất lượng cũng như cấu tạo của máy bơm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của dòng máy bơm màng này mà bạn nên biết:

Nhà cung cấp máy bơm màng Trung Quốc - Hình 2

Ngoài giá thành rẻ, linh phụ kiện thay thế đa dạng, luôn có sẵn trên thị trường thì máy bơm màng còn có một số đặc điểm nổi bật khác như sau:

  • Vỏ máy và thân máy được cấu tạo từ các chất liệu đa dạng cho khách hàng sử dụng như PVDF, PP, ALU, ECTFE và AISI 316 nên sản phẩm dòng này rất đa dạng, người sử dụng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và mức chi phí đầu tư của mình.
  • Máy có khả năng tự động điều chỉnh lưu lượng chất lỏng đầu vào giúp máy có thể hoạt động ổn định và không lo xảy ra tình trạng dồn dập.
  • Máy có thể chạy khô an toàn so với các dòng máy bơm cao cấp khác.
  • Máy có trọng lượng nhỏ nhẹ, dễ dàng di chuyển nếu cần thiết.
  • Bộ chia khí là dạng thiết kế với bộ trao đổi khí đồng tâm nên đảm bảo được tính hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Nhà cung cấp bơm màng Trung Quốc luôn đảm bảo máy có thể hoạt động cả trong những môi trường khắc nghiệt có nhiệt độ cao.
  • Hiệu suất làm việc của máy bơm màng luôn được đảm bảo.

Các nhà cung cấp máy bơm màng Trung Quốc nổi bật hiện nay

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy bơm màng khác nhau được bán tại thị trường Việt Nam. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn 2 nhà cung cấp bơm màng Trung Quốc uy tín nhất trên thị trường hiện nay:

1/ Bơm màng Trung Quốc Morak Jofee

Máy bơm màng Morak trước đây có được gọi với tên là máy bơm màng Jofee đã được cải tiến nhiều về mặt chất liệu, cấu tạo, chất lượng, hiệu suất và tính năng.  Đây là dòng sản phẩm máy bơm màng khí nén đạt chất lượng cao được ứng dụng rộng rãi và hầu hết các công đoạn trong công nghiệp sản xuất đặc biệt trong các ngành công nghiệp và dây chuyền sản xuất. Dòng bơm màng cao cấp này được sử dụng phổ biến ở đa số các nước trên toàn thế giới đặc biệt tại Việt Nam nhờ vật liệu cấu tạo cao cấp, giá thành lại rẻ hơn so với các sản phẩm của Mỹ, Nhật, Ý tuy nhiên chất lượng được đánh giá ở mức tương đương.

Nhà cung cấp máy bơm màng Trung Quốc - Hình 3

2/ Máy bơm màng Trung Quốc Godo

Sản phẩm máy bơm màng khí nén của Biang Feng mang thương hiệu GODO là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp hóa chất, xử lý môi trường, sản xuất dược phẩm, thực phẩm, bao bì ... Sản phẩm bơm màng khí nén Godo đã đạt được các chứng chỉ quan trọng về tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của ISO 9001, tiêu chuẩn về phòng chống cháy nổ Châu ÂU CE và tiêu chuẩn sản phẩm đạt chuẩn an toàn cháy nổ EX…

Bianfeng không ngừng mở rộng quy mô nhà xưởng, quy mô nguồn nhân lực, quy mô thị trường sản xuất máy bơm màng khí nén Godo tại Trung Quốc và nước ngoài. Sản phẩm máy bơm màng Godo cũng rất được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam.

Bài viết trên đây là giới thiệu tổng quan về máy bơm màng Trung Quốc và một số nhà cung cấp bơm màng Trung Quốc mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bơm màng, vui lòng liên hệ Vua Máy Bơm để được tự vấn và hổ trợ.

Xem thêm: Máy bơm màng khí nén Aro có nguyên lý hoạt động như thế nào?

 


Bài viết cũ hơn Mới hơn