Bơm Chìm Nước Thải NTP Chất Lượng Giá Tốt Đến Từ Đài Loan

Đăng bởi Vua Máy Bơm ngày 16/12/2020 03:51:43

Bơm chìm nước thải NTP là một dòng sản phẩm máy bơm của thương hiệu NTP(Nation Pump) đến từ Đài Loan. Thiết bị không những có giá thành tương đối thấp hơn so với các dòng sản phẩm thương hiệu khác, mà còn có chất lượng rất tốt. Và được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực từ sử dụng trong dân dụng, nông nghiệp, công nghiệp đến các yêu cầu chuyên dụng. Có thể nói đầy là dòng sản phẩm máy bơm vừa có chất lượng và giá thành rất phù hợp với nhu cầu thị trường hiện nay.

Nguyên lý hoạt động của bơm chìm hút nước thải NTP

Bơm chìm nước thải NTP hoạt động với toàn bộ máy bơm được đặt chìm trong nước. Thực chất nguyên lý hoạt động của dòng máy bơm này là dựa trên thiết kế máy bơm ly tâm kết hợp (multi stage centrifugal pump – 2). Điện năng truyền qua dây dẫn làm quay motor, nước sẽ được hút lên từ miệng ống nhờ lực hút ly tâm của cánh quạt và vận chuyển qua thân bơm và sau đó được đẩy lên đường ống dẫn.

máy bơm chìm nước thải NTP

Đặc điểm của dòng máy bơm chìm nước thải NTP là thiết kế gọn nhẹ, cơ động và hiệu suất cao. Tuy nhiên nhược điểm của máy là khó khăn sửa chữa do có yêu cầu cao về độ kín nước.

Khi sử dụng bơm chìm nước thải NTP bạn cần lưu ý:

  • Khi di chuyển phải dùng quai, không dùng dây xách khi di chuyển.
  • Không bơm ở mực nước quá thấp vì rất dễ là hư hỏng motor do không được làm mát.

Những ưu điểm của máy bơm chìm nước thải NTP

Máy bơm chìm nước thải NTP là dòng máy bơm được sử dụng chủ yếu trong các quy trình xử lý nước thải công nghiệp, công trình xây dựng, cải tạo cầu cống,...

ở trong nông nghiệp, thiết bị thường được sử dụng trong các công việc: hút nước để tưới tiêu, xây dựng ao hồ, kéo nước tới các khu chăn nuôi. Ngoài ra, máy bơm còn được sử dụng trong các yêu cầu chuyên dụng như: hút nước tàu du thuyền, những khu nước đọng, trũng thấp, sử dụng trong đài phun nước, hòn non bộ và các công trình nghệ thuật khác.

những ưu điểm máy bơm chìm nước thải NTP

Do được sử dụng bơm chìm trong nước và các yêu cầu thường xuyên di chuyển. Nên thiết bị có thiết kế rất nhỏ gọn, vỏ ngoài và cốt máy làm bằng inox, cánh bơm được làm bằng đồng giúp máy bơm sử dụng rất bền. Bơm trong máy bơm có gắn rowle nhiệt giúp cảm biến và tự động ngắt điện khi nhiệt độ máy quá cao. Cùng với thiết kế chân lưới, máy bơm chìm nước thải NTP không bị nghẹt bởi các rác thải như các bao bì, cận bùn,...

Lực hút và lượng nước phun của bơm chìm nước thải rất mạnh, cách giải nhiệt bằng nước nên máy bơm chìm NTP có thể hoạt động liên tục nhiều giờ. Cùng với dây điện dài từ 1.5m đến 3m giúp điện không bị rò rỉ ra bên ngoài an toàn khi sử dụng.

Những lưu ý trước khi bạn chọn mua bơm chìm NTP

Máy bơm chìm nước thải thương hiệu NTP được sản xuất rất đa dạng mẫu mã và công dụng. Chính vì vậy, khi mua máy bơm bạn cần hiểu rõ công dụng và chức năng của từng loại máy bơm để có thể chọn mua thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

máy bơm chìm nước thải NTP

Khi tiến hành lắp đặt máy, tốt nhất liên hệ đến những chuyên viên kỹ thuật cố tay nghề, nhiều kinh nghiệm đến lắp đặt. Tránh những sai sót ảnh hưởng đến quá trình sử dụng máy sau này.

Khi chọn mua thiết bị bạn cần lựa chọn chính xác tần số sử dụng hợp với yêu cầu của bạn nhất ở 50Hz hoặc 60Hz. Chính vì vậy, bạn cần hỏi nhân viên kỹ thuật hoặc nhân viên tư vấn bán hàng để có được sản phẩm phù hợp tránh hao phí khi lựa chọn sản phẩm.

Bảng giá các dòng máy bơm chìm nước thải NTP

  • Lưu ý giá có thể thay đổi theo thời gian (nhưng chênh lệch sẽ không quá cao).
  • Để biết chính xác nhất bạn có thể liện hệ với đơn vị phân phối sản phẩm.

Bảng giá máy bơm chìm nước thải NTP:

Xem thêm các dòng sản phẩm bơm chìm nước thải NTP:

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

CTY TNHH TM & DV NGUỒN SÁNG VIỆT

Địa chỉ : 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0909383100

Email: kinhdoanh@vuamaybom.com

Website : https://vuamaybom.com/


Bài viết cũ hơn Mới hơn