Máy bơm màng Aro có những ưu điểm này nổi bật?

Đăng bởi LE THUY ngày 05/03/2024 08:39:42

Máy bơm màng Aro là sản phẩm máy bơm công nghiệp của Tập đoàn Ingersoll Rand (Mỹ) được thiết kế đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và công nghệ tiên tiến của Mỹ, sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao về độ bền, độ tin cậy, chất lượng và giá thành của máy nằm ở mức trung bình không quá cao như những dòng máy khác. Trong bài viết này, Vua Máy Bơm sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin liên quan đến ưu điểm, ứng dụng… của dòng máy bơm này nhé!

Đặc điểm máy bơm màng Aro

So với những loại máy bơm màng truyền thống trước kia, máy bơm màng khí nén ARO được cải tiến về mặt cấu tạo khá vượt trội. Nếu như với bơm màng truyền thống, người sử dụng thường gặp phải những vấn đề như bơm đông cứng, bơm hay bị mắc kẹt, màng bơm dễ bị mài mòn, hư hỏng, máy đẽ gặp tình trạng bị ăn mòn bởi các hóa chất độc hại có tính ăn mòn cao hay bơm dễ bị rò rỉ gây lãng phí thì máy bơm màng ARO giải quyết triệt để những nhược điểm nêu trên.

Máy bơm màng Aro - Hình 1

Với máy bơm màng ARO khách hàng và người dùng không cần lo các vấn đề phát sinh như đã liệt kê ở trên. Thời gian chết do máy bị đông cứng hoặc ngưng hoạt động được loại bỏ hoàn toàn, qua đó thời gian cũng như quy trình sản xuất và quá trình hoạt động của bơm màng được tăng lên đáng kể. Nhờ được thiết kế hết sức ưu việt nên tuổi thọ của máy bơm màng Aro được tăng cao. Máy được cải tiến để chế tạo bởi các vật liệu chống gỉ sét, chống ăn mòn tốt. Máy không có thời gian chết do rò rỉ, rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm bơm màng ARO

Máy bơm màng khí nén Aro nổi bật với khả năng chống ăn mòn khá tốt, chống rò rỉ gần như tuyệt đối nên rất tiết kiệm chi phí đầu tư và sử dụng. Đa số các loại chất lỏng sử dụng máy bơm màng đều là những chất có tính ăn mòn khá cao, do đó thiết bị máy bơm màng Aro chủ yếu được chế tạo từ vật liệu không gỉ từ đó có thể nâng cao tuổi thọ của máy.

Đây được xem là một trong những thiết bị ưu việt nhất trong tất cả các các loại máy bơm, máy bơm màng Aro là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề vận chuyển chất lỏng có tính ăn mòn cao theo một lưu lượng nhất định đã được tính toán trước. Do đó máy bơm màng này không tiêu tốn quá nhiều năng lượng trong quá trình vận hành.

Máy bơm màng Aro - Hình 2

Máy bơm màng Aro có thể thích ứng với nhiều môi trường khác nhau mà không phải loại máy bơm nào cũng làm được. Đặc biệt, những môi trường có nhiệt độ cao, độ ẩm cao nhưng máy bơm màng Aro vẫn đảm bảo hoạt động tối đa công suất.

Nếu các loại máy bơm thông thường khác cần phải mồi chất lỏng trước khi vận hành thì máy bơm màng Aro lại được trang bị chế độ tự động mồi nên rất thuận tiện và giảm tải công việc cho người vận hành chúng.

Ngoài ra, bơm màng Aro còn có thể chạy khô rất tốt, hạn chế tối đa được các tình trạng gây tắc dầu. Bơm có cấu trúc khá chắc chắn nên hạn chế được tình trạng rò rỉ chất bơm, tránh tình trạng lãng phí. Cổng kết nối bơm có thiết kế khá đơn giản, thuận tiện cho việc lắp đặt và bảo dưỡng bơm.

Nhờ sử dụng máy bơm màng mà người dùng có thể tiết kiệm 25% khí nén so với các dòng máy bơm màng khác.

Ứng dụng bơm màng ARO 

Máy bơm màng Aro là thiết bị được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi hiện nay, đặc biệt là trong các lĩnh vực công nghiệp. Dưới đây là một số ví dụ điển hình:

Máy bơm màng Aro - Hình 3

  • Trong ngành công nghiệp sản xuất sơn: lắp đặt trong hệ thống sơn thực hiện các quy trình bơm, pha chế và trộn sơn.
  • Trong ngành sản xuất, bơm và chiết rót hóa chất: xử lý được các hóa chất có tính axit mạnh, chất có tính bào mòn cao, các loại dung môi có nồng độ cao…
  • Ngành xử lý nước thải và môi trường
  • Ngành sản xuất và chiết rót dược phẩm, hóa mỹ phẩm.
  • Ngành sản xuất thực phẩm: bơm chiết rót các loại phụ gia thực phẩm, gia vị và bánh kẹo.
  • Ngành in ấn: bơm mực in, bơm bột giấy, sản xuất bao bì, bơm hóa chất các loại.
  • Ngành sản xuất gốm sứ, khai khoáng, bơm bùn.

Để máy bơm màng Aro có thể vận hành hiệu quả, đạt chất lượng cao những vẫn đảm bảo được độ bền và tuổi thọ cao, người dùng cần xem xét kĩ các vấn đề liên quan và đảm bảo chúng phù hợp với chất liệu cấu tạo bơm.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp về đặc điểm nổi bật, ứng dụng điển hình và lưu ý khi lựa chọn máy bơm màng Aro để mang lại hiệu quả sử dụng và năng suất làm việc tốt nhất. Hy vọng những thông tin trên đây thật sự hữu ích và cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn trong quá trình lựa chọn và sử dụng máy bơm màng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các thương hiệu máy bơm màng, máy bơm định lượng, vui lòng liên hệ Vua Máy Bơm để được tư vấn và hổ trợ tận tình nhé!

Xem thêm: Top 3 máy bơm màng sơn chất lượng cao trên thị trường hiện nay


Bài viết cũ hơn Mới hơn